Bạn gái blogger Việt nổi tiếng RiceGum là người mẫu nội y ở Mỹ

RiceGum là blogger "tỷ view" ở Mỹ. Cha mẹ anh đều là người Việt Nam. Hiện 9X hẹn hò với mẫu ảnh nội y nóng bỏng Abby Rao.

08:00 10/05/2019

 Bạn gái nóng bỏng của blogger RiceGum Abby Rao (22 tuổi) là bạn gái của blogger người Việt nổi tiếng ở Mỹ - RiceGum. Cô là người mẫu nội y và ngôi sao mạng xã hội.

Ban gai blogger Viet noi tieng RiceGum la nguoi mau noi y o My hinh anh 1

RiceGum (tên thật Bryan Quang Le) là blogger, ca sĩ hát rap nổi tiếng ở Mỹ, thu hút hơn 4,3 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Mới 23 tuổi nhưng anh chàng đã sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 8 triệu USD (theo thống kê đến đầu năm 2019). Kênh blog của RiceGum cũng đạt mốc một tỷ lượt xem và có 10 triệu người đăng ký.

Ban gai blogger Viet noi tieng RiceGum la nguoi mau noi y o My hinh anh 2

Blogger 9X có cha mẹ đều là người Việt Nam nhưng sinh ra và lớn lên ở Las Vegas, Mỹ. Từ lâu, RiceGum đã được giới trẻ Việt biết đến và yêu thích qua những video hài hước, ví dụ như bị mẹ mắng khi mua giày 1.500 USD hay bị cha mẹ "càm ràm" vì mua chiếc áo đắt tiền.

Ban gai blogger Viet noi tieng RiceGum la nguoi mau noi y o My hinh anh 3

Ban gai blogger Viet noi tieng RiceGum la nguoi mau noi y o My hinh anh 4

Hiện anh chàng hẹn hò với bạn gái ít hơn một tuổi, là người mẫu nội y, nổi tiếng trên mạng - Abby Rao. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong các video của bạn trai với hình ảnh thân thiết, tình tứ.

Ban gai blogger Viet noi tieng RiceGum la nguoi mau noi y o My hinh anh 5

Abby Rao sinh năm 1997, đến từ New Orleans, Mỹ. Hot girl thu hút hơn 400.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Từ khi lộ tin hẹn hò với RiceGum, lượng người quan tâm đến Abby cũng tăng lên đáng kể.

Ban gai blogger Viet noi tieng RiceGum la nguoi mau noi y o My hinh anh 6

Ban gai blogger Viet noi tieng RiceGum la nguoi mau noi y o My hinh anh 7

Abby Rao sở hữu chiều cao 1,67 m, thân hình chuẩn với số đo 3 vòng gợi cảm. Gương mặt xinh như búp bê càng tăng thêm nét cuốn hút của 9X.

Ban gai blogger Viet noi tieng RiceGum la nguoi mau noi y o My hinh anh 8

Với độ thu hút và nổi tiếng của mình, Abby cũng có thu nhập lớn từ những bài đăng trên trang cá nhân. Bên cạnh việc làm mẫu ảnh, trung bình mỗi bài viết quảng cáo giúp cô thu về 900-1.500 USD.

Ban gai blogger Viet noi tieng RiceGum la nguoi mau noi y o My hinh anh 9

Ban gai blogger Viet noi tieng RiceGum la nguoi mau noi y o My hinh anh 10

Trái ngược với bạn trai, Abby Rao không để lộ bất cứ thông tin gì về đời sống cá nhân, gia đình, người yêu lên trang cá nhân. Thậm chí, cô cũng không lên tiếng chia sẻ gì về mối quan hệ yêu đương hiện tại, dù khi nhắc đến tên cô, người ta vẫn gắn với danh xưng "bạn gái RiceGum".

Ban gai blogger Viet noi tieng RiceGum la nguoi mau noi y o My hinh anh 11

Ban gai blogger Viet noi tieng RiceGum la nguoi mau noi y o My hinh anh 12

Ở tuổi đời còn khá trẻ, Abby Rao có nhiều điều kiện thuận lợi và thành công bất ngờ trong sự nghiệp. 

Nguồn: Zing.vn

Tags:
Cô gái bị Down trở thành người mẫu nhờ tình yêu của mẹ

Cô gái bị Down trở thành người mẫu nhờ tình yêu của mẹ

Nhờ tình thương yêu của cha mẹ, sự nỗ lực kiên trì và sự dũng cảm, cô gái bị bệnh Down Grace Strobel (22 tuổi, người Mỹ) đã vượt qua những giới hạn bản thân và định kiến xã hội. Cô trở thành tấm gương truyền cảm hứng cho những người khuyết tật, đồng cảnh với mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất