Bạn nên làm gì để có ngày lễ trọn vẹn?

Bạn nên dành toàn bộ thời gian cho gia đình, thư giãn, không phung phí tiền, tránh căng thẳng và lên kế hoạch cho năm mới.

03:00 29/12/2018

Tập trung cho bản thân

Tranh thủ khoảng thời gian không làm việc để bản thân được thư giãn đúng nghĩa. Bạn có thể ngủ, ăn trưa với những người thân thiết tại nhà, nữ doanh nhân Michaels ở Mỹ nói.

Dành thời gian cho gia đình

"Nếu có con, hãy chơi với chúng", bà mẹ hai con chia sẻ. Bạn không nên để kỳ nghỉ lễ trở thành thời gian chết. Bạn có thể cùng con mình chơi trò giải câu đố, ném bowling, tô màu,... 

Đến các bữa tiệc

Tận dụng các bữa tiệc để vui chơi, xả stress và tận hưởng ngày nghỉ tuyệt vời. 

Đừng tiêu quá nhiều tiền cho quà tặng

Theo Michaels, những người thân yêu sẽ biết tình cảm bạn dành cho họ như thế nào. Vì vậy, hãy dành thời gian cho họ, không phải tiền bạc hay quà cáp.

Biết giới hạn của cuộc nói chuyện

Đừng nên tham gia vào các chủ đề nói chuyện gây căng thẳng hay khó chịu. Bạn nên đổi sang chủ đề khác, nếu không được đồng ý, hãy cố gắng lắng nghe họ để thể hiện sự tôn trọng và tình cảm của bạn. Sau đó, bạn hãy kết thúc cuộc nói chuyện bằng một lý do nào đó.

Giúp đỡ cộng đồng

Bạn hãy dành ít thời gian để giúp đỡ những người vô gia cư. Bằng cách gửi lại thức ăn thừa đến một tổ chức từ thiện bạn thấy có ý nghĩa, Michaels chia sẻ với Insider.

Lên kế hoạch cho năm mới

Những ngày đầu năm sẽ mang đến cho mọi người một tinh thần thoải mái. Vì vậy, hãy tận dụng khoảng thời gian này để lên kế hoạch năm mới - cải thiện sức khỏe, thể chất, cảm xúc.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Đông Bắc Mỹ sẽ đón mừng ngày Lễ Tạ ơn lạnh nhất trong nhiều thập niên

Đông Bắc Mỹ sẽ đón mừng ngày Lễ Tạ ơn lạnh nhất trong nhiều thập niên

Nhiệt độ lạnh lẽo, mưa đóng băng và những cơn bão tuyết sẽ tấn công cả hai bờ Đông Bắc, một số thành phố phải đối mặt với điều kiện lái xe nguy hiểm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất