Bán nhà vào lúc nào có lợi nhất?

Thị trường nhà đất biến chuyển không ngừng. Giá cả luôn luôn trong tình trạng trồi sụt. Trước khi tham dự vào thế giới phức tạp của công việc bán nhà, bạn nên chuẩn bị và sẵn sàng.

15:10 30/03/2017

Nếu bạn không đo lường đúng tình hình hiện nay của thị trường, bạn sẽ không được đền bù với giá trị thực sự của căn nhà. Việc nghiên cứu động thái của thị trường địa ốc là một cách để giúp bạn gia tốc việc bán nhà.

 

Thời điểm tốt nhất để bán một căn nhà là khi nào? Sự thật là mỗi căn nhà đều khác biệt, giống như mỗi địa điểm, mỗi khu dân cư và mỗi vùng đều khác nhau.

Thời điểm để bán một căn nhà thay đổi tùy theo các yếu tố khu vực. Khí hậu và khung thời gian là những yếu tố hàng đầu mà người mua cần xem xét. Mùa Xuân chắc chắn sẽ đứng đầu danh sách những thời điểm tốt nhất để bán nhà.

Khi nhắm vào những vụ mua bán lớn, thời điểm được coi tốt nhất để bán khi có ít nhà bán trong vùng của bạn. Ít cạnh tranh hơn có nghĩa bạn dễ gặp một người mua hơn. Số nhà bán thấp sẽ làm cho người mua phải cạnh tranh nhau, do đó làm cho giá nhà tăng lên.

Những yếu tố cần xem xét để quyết định thời điểm bán một căn nhà:

– Giá cả: Bạn nên định giá căn nhà của bạn sao cho hấp dẫn người mua. Càng nhiều người mua, họ sẽ càng phải ganh đua, sẽ thúc đẩy vụ mua bán về giá cả, cũng như thời gian. Sự cạnh tranh giữa những người mua chắc chắn sẽ gia tăng cơ may để bạn nhận được những đề nghị trên giá mà bạn đòi.

Tuy nhiên, đừng định giá quá cao, bởi vì những căn nhà này ít có cơ may bán được. Căn nhà càng nằm lâu trên thị trường thì càng khó bán. Vì vậy, việc định giá đúng là điều rất quan trọng. Nên nhớ, mục tiêu ở đây là bán nhà khi giá cả có lợi cho bạn.

– Thị trường: Trước hết, bạn cần nhìn xem thị trường địa ốc có đứng về phía người bán hay không. Bạn cần một khung cảnh thị trường, trong đó nhà bán thì ít mà người mua thì nhiều. Nó sẽ đẩy giá bán lên, ngoài ra ít cạnh tranh làm cho căn nhà của bạn dễ bán hơn. Biết tình hình thị trường sẽ là một lợi thế lớn vì nó sẽ giúp bạn khi bạn ấn định giá bán.

– Tình trạng căn nhà: Hãy xem xét tình trạng hiện nay của căn nhà. Bạn nên thực hiện những sửa chữa cần thiết trước khi đặt nó lên thị trường. Tình trạng của căn nhà sẽ ảnh hưởng tới giá cả và khả năng nhận được đề nghị một cách nhanh chóng. Nếu căn nhà không được chuẩn bị trước để sẵn sàng bán, sẽ gây thất vọng cho những người có triển vọng mua.

Những ý nghĩ cuối cùng: Khi bán một căn nhà, bạn sẽ phải quyết định bán vào lúc thuận tiện nhất cho bạn. Ðiều quan trọng là bạn phải biết khi nào bán có lợi và khi nào bán không có lợi. (N.N.)

 

Chủ làm móng gốc Việt nhận tội quấy rối tình dục khách hàng

Chủ làm móng gốc Việt nhận tội quấy rối tình dục khách hàng

Tiệm thẩm mỹ làm móng LV Nails ở thành phố Stanton thuộc quận Powell, tiểu bang Kentucky, buộc phải đóng cửa sau khi ông chủ Nguyễn Quốc bị cáo buộc hành hung tình dục một nữ khách hàng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất