Bạn thân ơi, về già chúng mình vẫn chơi với nhau, cùng nhau đi chụp sen thế này nhé

Mới đây, cộng mạng phát sốt về bộ ảnh bên hồ sen của hai cụ bà đã ngoài 80 tuổi, nhưng tình bạn của cả hai cụ vẫn luôn bền chặt khiến ai cũng cảm thấy ghen tỵ, ngưỡng mộ.

00:30 23/05/2019

Ngay sau khi những bức ảnh hai cụ bà bạn thân chụp với sen được đăng lên khiến cộng đồng mạng vô cũng thích thú.

Cho đến hiện tại, bộ ảnh nhận được gần 20.000 lượt thích, hơn 9.000 bình luận và 1200 lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Ai nấy đều ngưỡng mộ tình bạn của hai cụ.

Được biết, bộ ảnh được chụp bởi một Studio ở Hà Nội vào những ngày hè sen nở rộ. Những bức hình giản dị, nhẹ nhàng, không trang điểm, tô vẽ quá lộng lẫy mà đẹp đến lạ lùng.

Những khoảnh khắc ghi lại giây phút vui vẻ, nói chuyện, cười đùa bên nhau của 2 cụ khiến ai xem cũng ấm lòng.

Bộ ảnh toát lên được sự gắn bó, thân thiết của hai cụ dành cho nhau qua những cử chỉ nhỏ nhặt, nụ cười hạnh phúc, thỏa mãn không chút tạp chất hay giả dối bên trong, mát lành như dòng nước thanh khiết nhất. Ở tuổi của hai cụ đều đã trải qua rất nhiều biến động trong cuộc sống, đều có những mái ấm riêng, những đứa cháu ngoan ngoãn nhưng cả hai cụ vẫn luôn giữ được sự thân thiết, yêu thương nhau.

Mái tóc đã bạc, hàm răng thưa, nụ cười nhăn nheo, thế nhưng hai bà cụ lại vô cùng “xì tin” trong bộ váy yếm.

Chỉ đơn giản có vài tấm hình được ghi lại cũng khiến người xem vui vẻ theo, bất giác mỉm cười: “Ứớc gì, sau này mình có một tình bạn già nhẹ nhàng như thế”. Nhìn hình ảnh của 2 cụ, nhiều người nghĩ đến người bạn thân của mình, không biết liệu có được lâu bền hay không?

Xem những bức hình này, các bạn trẻ “được dịp” tag hội bạn thân của mình “sau này già làm bộ ảnh nhé”, “lập team đi thôi”….

Ở cái tuổi “gần đất xa trời” như hai cụ những điều hào nhoáng phù phiếm đã trở thành hư vô, điều khiến hai cụ hạnh phúc chỉ đơn giản là sự ấm áp của gia đình và cái nắm tay thật chặt của người “bạn già” bao năm thân thiết đã là quá đủ.

Theo: ĐKN

Tags:
Chia xong thừa kế cho 8 con, bà cụ 88 tuổi không chốn nương tựa

Chia xong thừa kế cho 8 con, bà cụ 88 tuổi không chốn nương tựa

Từng có con rất hiếu thuận, bà Nguyệt không ngờ sau khi chia thừa kế, các con bà đưa nhau ra toà đùn đẩy trách nhiệm nuôi mẹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất