Bản Tin California 5/4: Nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra

Bản Tin California 5/4: Nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra

23:36 05/04/2017

Richmond: Mẹ bị bắn chết trước mặt hai con:

Richmond: Mẹ bị bắn chết trước mặt hai con

Một người phụ nữ Richmond bị bắn chết khi đang chở hai con nhỏ đi học.

Vụ nổ súng giết người xảy ra vào khoảng 8h40′ sáng hôm nay tại ngã tư đường Rheem Avenue và đường 29th Street. Tại hiện trường, cảnh sát phát giác ra nạn nhân gục trên vô-lăng, trong xe có hai đứa trẻ.

Điều tra sơ bộ cho thấy, khi chiếc xe dừng tại bảng stop, nghi can đã rảo bộ tới, chĩa súng bắn. Nạn nhân trúng một phát đạn ngay ngực trước sự chứng kiến của hai đứa trẻ. “Đây là vụ giết người có chủ ý,” cảnh sát cho biết.

Cảnh sát đã có một số manh mối trong tay, có vẻ như đây là một vụ bạo hành gia đình. Nhân viên điều tra vẫn đang tiếp tục tìm nhân chứng. Danh tánh nghi can chưa được tiết lộ, chỉ biết người đàn ông ở độ tuổi trên 30.

San Jose: Nghi can đâm hai người vẫn ngoài vòng pháp luật:

Cảnh sát San Jose đang truy tìm nghi can đâm hai người. Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h07′ đêm hôm qua trên dãy 200 đường Woz Way và Locust. Hai nạn nhân bị đâm nhiều nhát. Mặc dù vết thương không nguy hiểm đến tính mạng nạn nhân nhưng quá trình hồi phục sức khoẻ sẽ rất lâu. Cảnh sát hiện chưa có thông tin nhận dạng nghi can cũng như động cơ và hoàn cảnh gây ra vụ án. Vụ án vẫn đang được điều tra.

: Nghi can đâm hai người vẫn ngoài vòng pháp luật

Nam San Jose: Xe đụng chết khách bộ hành

Nam : Xe đụng chết khách bộ hành

Lại thêm một tai nạn giao thông chết người xảy ra tại San Jose.

Tai nạn xảy ra vào khoảng 8h tối thứ hai ngay ngã tư đường Monterey Road và Roeder Road, phía Nam thành phố. Một chiếc xe đụng phải khác bộ hành trước khi đâm vào cây. Nạn nhân tử  vong tại chỗ.

Hiện không rõ tình trạng của tài xế gây tai nạn, chưa rõ liệu bia rượu, ma tuý hay phóng nhanh có đóng vai  trò gây ra tai nạn hay không. Cảnh sát đang điều tra.

Walnut Creek: Trộm viếng Apple như trở bàn tay

Walnut Creek: Trộm viếng Apple như trở bàn tay

Ba gã đàn ông xông vào tiệm Apple ở Walnut Creek, lấy đi 3 máy điện toán xách tay MacBook và 18 điện thoại Iphone.

Vụ trộm xảy ra vào khoảng 8h45′  tối thứ hai. Nghi can đơn giản ào vào tiệm Apple trên đường  Main Street, lấy đồ trưng bày rồi bỏ chạy. Bọn chúng không có vũ trang.

Cảnh sát đang điều tra.

Concord: Hàng chục chiếc xe bị rạch bánh

Concord: Hàng chục chiếc xe bị rạch bánh

Cảnh sát thành phố Concord đang kêu gọi công chúng cung cấp băng hình giám sát liên quan đến cuộc điều tra tìm nghi can rạch bánh của hơn 20 chiếc xe. Những chiếc xe đậu dọc trên đường Dianda Drive, Armand Drive và Denkinger Court bị nghi can phá hoại trong thời gian vào khoảng 9h tối thứ bảy đến 7h sáng chủ nhật.

Một băng hình giám sát đã ghi lại hình ảnh nghi can trong khu vực trên vào khoảng 3h sáng chủ nhật. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra.

Walnut Creek: Bé gái một tuổi chết đuối trong hồ bơi tư gia

Bé gái một tuổi chết đuối trong hồ bơi tư gia

Bé gái một tuổi Molly Scott ở Walnut Creek được phát giác tử  vong trong hồ bơi nhà một người bà con ở Concord vào chiều chủ nhật.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h40’ chiều. Gia đình nạn nhân toả đi tìm khắp nơi trước khi phát giác bé nằm bất tỉnh trong hồ bơi phía sau vườn. Hồ bơi có hàng rào cao che chắn nhưng không hiểu bằng cách nào bé đã vào được bên trong.

Nhân viên cứu thương tìm cách hô hấp nhân tạo trước khi đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Thuỷ triều cao, 14 người bị mắc kẹt ở Santa Cruz

Thuỷ triều cao, 14 người bị mắc kẹt ở Santa Cruz

14 người được cứu sau khi bị kẹt trên bãi biển Pather, gần Davenport, Santa Cruz, do thuỷ triều lên.

Một số các cơ quan cứu hộ khẩn cấp đã có mặt tại bãi biển vào chiều chủ nhật để  giải cứu những nạn nhân bị mắc kẹt, đưa họ đến nơi an toàn.

Những dòng chảy xa bờ mạnh hơn bình thường vẫn tiếp tục vào hôm nay trên khắp các bãi biển quanh vùng Vịnh San Francisco. Nha Khí Tượng cảnh báo người đi chơi biển nên cẩn thận, để ý chung quanh và những cơn sóng bất ngờ. Những dòng nước mạnh này giảm dần vào buổi chiều.

Huong Giang

Tags:
Số lượng di dân vượt biên trái phép từ Mexico vào Mỹ giảm mạnh

Số lượng di dân vượt biên trái phép từ Mexico vào Mỹ giảm mạnh

Bộ trưởng Nội An Hoa Kỳ vào hôm nay cho biết việc bắt giữ người vượt biên trái phép từ Mexico vào Mỹ giảm mạnh trong tháng qua. Dấu hiệu cho thấy số người tìm cách lẻn vào Hoa Kỳ đang giảm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất