Bạn trai đa tài của con gái Obama

Bạn trai của Malia Obama là người Anh, học giỏi và có thể chơi nhiều môn thể thao.

12:30 25/11/2017

Rory Farquharson. Ảnh: Facebook

Danh tính của Rory Farquharson được hé lộ sau khi anh chàng và Malia công khai hôn nhau tại một trận đấu bóng hôm 19/11. Malia sau đó được nhìn thấy hút thuốc trong khi cười đùa với bạn trai.

Cả hai đều đang là sinh viên tại đại học Harvard. Con gái của cựu tổng thống Mỹ vừa nhập học vào mùa thu, nối gót bố mẹ theo ngành Luật, còn Farquharson vào trường từ năm ngoái với số điểm cao.

Trước đó, chàng trai 19 tuổi theo học tại một trường tư danh giá ở Anh và được chọn làm gương mặt nam sinh tiêu biểu. Farquharson là thành viên câu lạc bộ Hóa học, tham gia cả các trận đấu golf và bóng bầu dục của trường.

Farquharson thậm chí từng xuất hiện trong một video quảng bá môn bóng bầu dục cùng Hoàng tử Anh Harry, được phát tại lễ khai mạc World Cup 2015. 

Một người bạn cũ cho hay anh chàng “khá nổi tiếng” và được nhiều cô gái cùng trường để mắt tới. Mùa hè vừa qua, Faquharson là thực tập sinh tại Trung tâm Dân chủ và Hòa bình ở Bắc Ireland.

Farquharson và Malia bị bắt gặp hôn nhau

Cha của cậu tốt nghiệp ngành luật, hiện là giám đốc điều hành của một công ty đầu tư ở London. Mẹ của Faquharson là kế toán ở một tòa thượng thẩm. Gia đình họ sống trong biệt thự 6 phòng ngủ trị giá hơn 2 triệu USD.

Tài khoản Twitter cho thấy Faquharson là một người phản đối Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Faquharson và Malia dường như mới quen nhau và bắt đầu hẹn hò vài tháng gần đây khi cô bắt đầu nhập học.

Faquharson (ngoài cùng bên phải) và bạn bè. Ảnh: Telegraph

Năm ngoái, ông Obama từng nói rằng Malia và Sasha đã bắt đầu hẹn hò nhưng ông “khá thoải mái” vì hai con gái vẫn được các nhân viên Mật vụ bảo vệ.

“Chúng có Mật vụ bảo vệ rồi. Họ có thể làm được nhiều việc đấy”, ông đùa.

Anh Ngọc/vnexpress

Tags:
Thợ nail và tóc bỏ nghề vì bằng cấp 3 ở Mỹ

Thợ nail và tóc bỏ nghề vì bằng cấp 3 ở Mỹ

Trong thời buổi hiện nay, muốn có được bằng cấp thợ nail, muốn đi làm nail không phải chuyện dễ dàng đâu các bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất