Băng c.ướp ngang nhiên lấy đi 21 chiếc iPhone ngay tại cửa hàng Apple ở New York

Một băng c.ướp gồm 5 thành viên đã xông vào 1 cửa hàng Apple ở New York, lấy đi 21 chiếc iPhone với tổng trị giá khoảng 19.000 USD.

00:00 12/07/2018

Năm người đàn ông bịp kín đã bị thu lại trên CCTV tại cửa hàng ở Huntington Station. Những tên này đã cướp đi 21 chiếc iPhone 8 và 1 iPhone X. Tổng thiệt hại những tên cướp này lấy đi rơi vào khoảng 19.000 USD.

Cảnh sát đang cung cấp một phần thưởng lên đến 5,000 USD cho bất cứ ai có thông tin về những tên cướp. Vụ cướp xảy ra vào 8 giờ 20 phút tối ngày thứ Sáu (theo giờ địa phương).

This is the shocking moment a gang of thieves snatch $19,000 (£14,246.20) worth of iPhones from right under the nose of staff at an Apple store in New York

Đoạn phim cho thấy những tên cướp ban đầu rất bình tĩnh bước vào cửa hàng dưới vỏ bọc của khách hàng. Sau đó chúng chia nhau đi vòng quanh cửa hàng để định giá những sản phẩm đắt tiền nhất.

Leg it: The group make a run after snatching the 21 iPhones from the store

Cảnh sát cho biết: “Đội cảnh sát hạt Suffolk đang tìm kiếm sự giúp đỡ của công chúng để xác định và định vị những kẻ đã đánh cắp hàng hóa từ một cửa hàng ở Huntington Station hồi đầu tháng này.”

“Năm người đàn ông đã đánh cắp 21 chiếc iPhone 8 và iPhone X có giá trị trên $ 19.000 từ Apple Store, đặt tại 180 Walt Whitman Road, vào khoảng 8:20 tối ngày 6 tháng 7 năm 2018.”

Brazen: The men first walked into the shop and browsed before snatching the phones and making a run for it

“Bất kỳ ai có thông tin về những sự cố này đều có thể liên lạc với Suffolk County Crime Stoppers để gửi tin nhắn ẩn danh hoặc gọi 1-800-220-TIPS cũng như để lại email tại www.tipsubmit. com. Tất cả các cuộc gọi, tin nhắn văn bản và email sẽ được giữ bí mật.”

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Cảnh giác: Người Việt ở Mỹ bị cướp mất 26 ngàn đô la do lộ thông tin mang nhiều tiền về Việt Nam

Cảnh giác: Người Việt ở Mỹ bị cướp mất 26 ngàn đô la do lộ thông tin mang nhiều tiền về Việt Nam

Trên group Người Việt ở Seattle ngày 5/7 có một bài đăng cảnh báo các thành viên về việc một gia đình gốc Việt đang xếp hành lý ra sân bay để về Việt Nam thì toán cướp ập đến cướp đi 26 ngàn đô la

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất