Băng Đảng Ma Túy Đấu Súng Thanh Toán Nhau Ở Khu Nghỉ Dưỡng Cancun, Mexico Khiến Du Khách Hoảng Loạn

Một vụ đấu súng giữa các thành viên băng đảng xảy ra tại khu nghỉ dưỡng Hyatt Ziva Riviera Cancun ở thành phố Cancun, Mexico đã khiến nhiều người hoảng loạn. Một du khách bị thương khi vụ nổ súng vừa xảy ra.

01:00 07/11/2021

Chiều ngày 4 tháng 11, một vụ đấu súng giữa các băng đảng đã xảy ra tại khu nghỉ dưỡng Hyatt Ziva Riviera Cancun nổi tiếng ở thành phố Cancun, Mexico khiến du khách và nhân viên vô cùng hoảng loạn.

Theo Russia Today, các nhân chứng tại hiện trường cho biết, một hoặc nhiều tay súng đã chạm trán tại một bãi biển cạnh khu nghỉ dưỡng và bắt đầu nổ súng vào nhau.

Cơ quan An ninh công cộng tiểu bang Quintana Roo của Mexico cho hay, hai đối tượng bị tình nghi buôn ma túy đã thiệt mạng, một du khách bị thương tích nhẹ khi vụ nổ súng vừa xảy ra và đã được điều trị y tế. Ngoài ra không có du khách nào bị thương nặng hoặc bị bắt cóc sau vụ đấu súng.

Tổng chưởng lý tiểu bang Quintana Roo xác nhận:

“Đây là một vụ thanh toán giữa các băng đảng.”

Một người phát ngôn viên của khu nghỉ dưỡng cho biết:

“Các nhân viên đã lặp tức liên hệ với chính quyền địa phương và những người có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra.”

Đại sứ quán Mỹ tại Mexico thông báo họ đang xem xét những chi tiết ghi nhận về vụ việc.

Tags:
Nhiều người Mỹ bỏ việc vì kiếm đậm từ tiền ảo

Nhiều người Mỹ bỏ việc vì kiếm đậm từ tiền ảo

Nhờ vào các khoản đầu tư tiền số đem lại lợi nhuận lớn, ngày càng nhiều người Mỹ bỏ việc vì đã đạt được mục tiêu tự do tài chính.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất