Bằng Kiều hé lộ cuộc sống tại Mỹ, thành nông dân phải làm đủ việc vất vả

Mới đây, nam ca sĩ Bằng Kiều gây chú ý khi tiết lộ cuộc sống tại Mỹ giữa mùa dịch Covid-19.

01:00 28/04/2021

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều tiết lộ cuộc sống hiện tại của mình tại Mỹ giữa dịch Covid-19. Theo đó, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhiều show diễn đều bị hủy. Bằng Kiều bị ‘ế’ show, phải ở nhà trong thời gian dài. Vì vậy, nam ca sĩ phải làm đủ mọi việc đồng áng, nông dân.

Bằng Kiều hé lộ cuộc sống tại Mỹ, thành nông dân phải làm đủ việc vất vả 1

"Từ khi về Mỹ tới giờ là cứ ở nhà thôi, làm việc đồng áng, nông dân, đủ thứ việc... Mà công nhận là ở nhà làm được nhiều việc thật. Mình làm việc ở ngoài trời là chính...", Bằng Kiều tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình tại Mỹ.

Bằng Kiều hé lộ cuộc sống tại Mỹ, thành nông dân phải làm đủ việc vất vả 2

Theo đó, Bằng Kiều chia sẻ mình đang tự tay làm vườn, đóng đồ gỗ để sửa sang lại nhà cửa. Khác hẳn với hình ảnh lịch lãm trên sân khấu, nam ca sĩ ăn mặc giản dị, tự tay làm những công việc tay chân như công nhân thực thụ. Bằng Kiều tỏ ra vô cùng thành thạo, tháo vát.

Do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, cuộc sống của rất nhiều nghệ sĩ đều gặp khó khăn. Người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ cô phải đóng cửa cơ sở kinh doanh và hạn chế ra ngoài đường. Còn nữ ca sĩ Minh Tuyết than vãn về chuyện ế show do dịch bệnh.

Bằng Kiều hé lộ cuộc sống tại Mỹ, thành nông dân phải làm đủ việc vất vả 3

Trong khi đó, vợ cũ của Bằng Kiều phải đóng cửa club trong vài tuần để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. Vì mưu sinh, nữ ca sĩ U55 chuyển sang bán trà sữa. Thậm chí, cô phải tự tay đi giao trà sữa cho cửa hàng vì khó thuê shipper trong mùa dịch và để tiết kiệm chi tiêu. Tình hình dịch bệnh phức tạp khiến những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí như cô cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Vì mưu sinh, nữ ca sĩ U55 chuyển sang bán trà sữa. Thậm chí, cô phải tự tay đi giao trà sữa cho cửa hàng vì khó thuê shipper trong mùa dịch và để tiết kiệm chi tiêu.

Tuy nhiên, cuộc sống của cô càng thêm khó khăn hơn khi mới đây, Thống đốc bang California yêu cầu người dân không được ra khỏi nhà từ hôm 19/3. Cô tìm cách mua giấy vệ sinh và đồ ăn cho các con về trữ. Thậm chí, bạn trai mới của nữ ca sĩ phải cắt tóc cho các con của cô.

Không chỉ Trizzie Phương Trinh, nhiều nghệ sĩ hải ngoại khác cũng lâm vào tình cảnh khốn khó tại Mỹ. Người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ cô phải đóng cửa cơ sở kinh doanh và hạn chế ra ngoài đường. Còn nữ ca sĩ Minh Tuyết than vãn về chuyện ế show do dịch bệnh. 

PV

Tags:
Tình cũ Quang Lê bị tố bán đồ như ‘giẻ lau’, còn quỵt tiền giống bạn trai cũ khiến CĐM xôn xao?

Tình cũ Quang Lê bị tố bán đồ như ‘giẻ lau’, còn quỵt tiền giống bạn trai cũ khiến CĐM xôn xao?

Tình cũ từng lộ ảnh phòng the với Quang Lê khiến CĐM phẫn nộ khi lừa đảo khách hàng, còn quỵt tiền rồi ‘lặn mất tăm’.Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện 1 bài đăng của 1 cô gái tên M. Người này đã vô cùng bức xúc, “bóc phốt” nữ diễn viên Người Phán Xử - Thanh Bi pass đồ như giẻ lau.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất