Bằng Kiều tránh dịch cùng vợ cũ và ba con

Ca sĩ Bằng Kiều nói cuộc sống của anh ở Mỹ thời Covid-19 không tẻ nhạt nhờ vợ cũ thường dẫn các con đến nhà, quây quần ăn uống.

09:00 08/04/2020

Không có lịch diễn, Bằng Kiều cùng mẹ - nghệ sĩ hát chèo Lưu Nga - chủ yếu ở nhà tại California (Mỹ), hạn chế ra ngoài. Vợ cũ của anh - ca sĩ Trizzie Phương Trinh - thường dẫn ba con qua thăm. Anh cho biết xem chị như bạn bè.

Ca sĩ nói thời dịch là dịp hiếm hoi đại gia đình có thời gian bên nhau nhiều hơn bởi bình thường, anh bận chạy show, con cái vướng việc học. Trong khi Bằng Kiều chỉ muốn ăn đồ Việt Nam do mẹ nấu, Trizzie Phương Trinh thường hay gọi thức ăn nhanh vì con thích các món Mỹ. Các con của Bằng Kiều thay phiên nhau ở nhà bố và mẹ. Dịp cuối tuần, anh phụ chăm con để chị dọn dẹp nhà cửa.

Hai con đầu của ca sĩ đã cao hơn bố, mỗi lần sang nhà đều xắn tay phụ anh làm vườn. Con cả của Bằng Kiều - Beckam Nguyễn (tên Việt là Bằng Phương) - sinh năm 2003, đang học tại Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California. Thỉnh thoảng, cậu đàn guitar đệm cho bố hát trong những MV. Con út Kenzi khéo tay, còn hướng dẫn anh cách biến tấu áo thun thành khăn trùm mặt thay khẩu trang mỗi khi ra đường.

Bằng Kiều khoe bữa cơm gia đình bên mẹ, vợ cũ và ba con. Ảnh: Bằng Kiều Nguyễn.
Bằng Kiều khoe bữa cơm gia đình bên mẹ (thứ hai từ phải qua), vợ cũ và ba con. Ảnh: Bằng Kiều Nguyễn.

Sau khi chia tay năm 2013, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh giữ mối quan hệ tốt đẹp. Tháng 10/2019, khi vợ cũ công khai bạn trai mới, anh chúc phúc cho chị. "Tôi tin vào sự lựa chọn của cô ấy. Quan trọng hơn, các con có thêm một người bố yêu thương chúng vô điều kiện. Tôi luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc ba thiên thần đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì chúng", anh từng nói.

Đến ngày 7/4, Mỹ thông báo 367.650 ca nhiễm, tiếp tục là vùng dịch lớn nhất thế giới với 10.943 ca tử vong. New York vẫn là bang chịu ảnh hưởng nặng nhất tại Mỹ với hơn 131.000 ca nhiễm và 4.758 người chết. Các nghệ sĩ Việt tại Mỹ hủy show, dành thời gian cho nguời thân. MC Đức Tiến trữ khẩu trang, đồ ăn, nước uống đủ cho một tháng vì ngại ra ngoài. Danh ca Hương Lan cùng chồng ở trong nhà, chăm sóc vườn tược. Ca sĩ Thanh Hà cùng bạn trai cách ly tại nhà, thỉnh thoảng làm đêm nhạc trực tuyến...

Bằng Kiều sinh năm 1973, tại Hà Nội, từng tham gia các ban nhạc Chìa Khóa Vàng, Hoa Sữa, Quả Dưa Hấu, sau đó tách ra hát solo. Năm 2002, anh định cư tại Mỹ và kết hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh, có ba con trai.

Link nguồn: https://vnexpress.net/bang-kieu-tranh-dich-cung-vo-cu-va-ba-con-4080797.html

Tags:
Apple tặng 1 triệu tấm che mặt cho các nhân viên y tế Mỹ

Apple tặng 1 triệu tấm che mặt cho các nhân viên y tế Mỹ

CEO của Apple Tim Cook cho biết công ty sẽ sản xuất 1 triệu tấm che mặt cho nhân viên y tế vào đầu tuần này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất