Ba người c.h.ế.t ở Grand Canyon chỉ trong vòng 10 ngày

Giới hữu trách Arizona cho biết chỉ trong vòng 10 ngày vừa qua, có đến ba người c.h.ế.t tại công viên quốc gia Grand Canyon.

03:00 07/04/2019

Theo UPI, một ông 67 bị chết vì bị té ở khu phía Nam của thung lũng Grand Canyon hôm Thứ Tư, 3 Tháng Tư. Bảo vệ của công viên cho biết ông bị té ở phía Đông của bảo tàng Yavapai Geology Museum và rớt xuống khoảng 400 foot.

Bảo vệ phải dùng trực thăng và gọi một nhóm cứu hộ đến để kéo thi thể của nạn nhân lên. Cơ Quan Công Viên Quốc Gia Hoa Kỳ và Sở Y Tế Coconino County đang điều tra sự việc này.

Vào ngày 26 Tháng Ba, cũng có một người không bị té, nhưng cũng qua đời tại khu vực phía Nam của Grand Canyon. Nhân viên của công viên này cho biết nạn nhân là người nước ngoài và đang điều tra cái chết này.

Sau đó hai ngày, vào ngày 28 Tháng Ba, một du khách từ Macau đến, bị té chết khi đang chụp hình ở Eagle Point của Grand Canyon.

Giới hữu trách Arizona cho biết mỗi năm có khoảng 12 người chết ở Grand Canyon, nhưng không phải do té chết và mà là do say nắng, chết đuối và nhiều lý do sức khỏe khác.

Tags:
Thu hồi trái bơ tại 6 tiểu bang Mỹ vì nguy cơ nhiễm khuẩn listeria

Thu hồi trái bơ tại 6 tiểu bang Mỹ vì nguy cơ nhiễm khuẩn listeria

Một nhà sản xuất bơ ở California đã ban hành lệnh thu hồi sản phẩm của mình tại sáu tiểu bang sau khi trái cây được thử nghiệm dương tính với khuẩn listeria.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất