Băng qua xa lộ Pacific Coast, một ông bị xe tông chết

Một ông 64 tuổi bị xe tông chết khi đang băng qua xa lộ Pacific Coast ở Huntington Beach vào tối Thứ Năm, 9 Tháng Năm.

07:00 13/05/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, Trung Sĩ Eric Warken của cảnh sát Huntington Beach cho biết có người gọi báo cảnh sát lúc 10 giờ 11 phút tối có tai nạn xảy ra. Khi nhân viên công lực có mặt tại hiện trường, họ phát hiện ra nạn nhân bị chấn thương nặng gần ngã tư giữa xa lộ Pacific Coast và đường Twin Dolphin. Chỉ ít lâu sau đó, cảnh sát cho biết nạn nhân qua đời.

Trung Sĩ Warken cho hay nạn nhân băng qua xa lộ Pacific Coast, nhưng không đi trong vạch cho người đi bộ ngay ngã tư. Lúc đó, một chiếc xe Subaru Impreza đang chạy phía Bắc trên xa lộ tông ông.

Tài xế của chiếc xe này là một người 21 tuổi, chưa biết nam hay nữ, ở lại hiện trường và hợp tác với cảnh sát sau khi tai nạn xảy ra.

Cảnh sát Huntington Beach đang kêu gọi nhân chứng liên lạc với điều tra viên Adam Turner qua số điện thoại (714) 536-5670.

Tags:
30.000 USD rơi trên xa lộ, giao thông tê liệt vì tài xế nhặt tiền

30.000 USD rơi trên xa lộ, giao thông tê liệt vì tài xế nhặt tiền

Chiếc thùng cạc tông đầy tiền mặt rơi ra khỏi chiếc xe bán tải đang lưu thông trên xa lộ số 31 ở thành phố Grand Haven (bang Michigan, Mỹ), khiến lượng lớn tiền rơi xuống đường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất