Bánh mì của người Việt rất được ưa chuộng ở Little Saigon

Từ lâu, bánh mì đã trở thành món ăn nhanh và tiện lợi dành cho giới học sinh, sinh viên, người đi làm vì giá thành phù hợp. Bánh mì đã trở nên quen thuộc đến mức trở thành món ăn bình dân của người dùng.

21:00 05/10/2018

Little Saigon, bánh mì của người Việt là món ăn ngon và phổ biến, món ăn này không những xuất hiện trên đất Mỹ mà cả Pháp, Úc, Canada… từ sau năm 1975.

Bánh mì của ở là món ăn ngon phổ biến được đem qua đất Mỹ từ sau năm 1975. (Ảnh: Dân Huỳnh/)

Món phở Việt Nam cũng rất được ưa chuộng ở nước ngoài, và có thể nói sau phở thì món ăn ưa chuộng kế tiếp là bánh mì thịt.

Một tiệm bán các món ăn Việt ở . (Ảnh: Dân Huỳnh/)

Vào tháng 3/2012, chuyên trang du lịch của The Guardian, một tờ báo nổi tiếng của Anh, đã bình chọn bánh mì Sài Gòn thuộc 10 món ăn đường phố ngon và hấp dẫn du khách nhất thế giới.

Bánh mì Baguette Việt cũng được nhiều người thưởng thức. (Ảnh: Dân Huỳnh/)

Theo báo Người Việt, bánh mì thịt ở Little Saigon có nhiều tên tuổi như: Bánh mì thịt Cali, bánh mì Tip Top, bánh mì Chợ Cũ, bánh mì Saigon, bánh mì Lee Sanwiches, bánh mì Baguette…

Bánh mì trứng chiên của bánh mì Chợ Cũ ( ngã tư Magnolia – Harzard ). (Ảnh: Dân Huỳnh/)

Dù xa quê hương bao lâu đi nữa, người Việt khó mà quên được hương vị riêng của món ăn này vì dễ ăn và có nhiều loại khác nhau như: bánh mì thịt nguội, bánh mì thịt nướng, bánh mì xíu mại, cá mòi, chả lụa, trứng chiên và có cả bánh mì chay nữa.

Có khá nhiều loại bánh mì như: bánh mì thịt nguội, thịt nướng, xíu mại… (Ảnh: Dân Huỳnh/)

Đặc biệt là bánh mì có giá vừa túi tiền và thích hợp cho tất cả mọi người từ người có thu nhập cao hay thấp đề có thể mua một ổ bánh mì.

Buổi ăn trưa trên xe chỉ cần một ổ bánh mì thịt là đủ no. (Ảnh: Dân Huỳnh/)
Anh Trần Nam Huy, nhân viên Lee Sanwishes dùng điểm tâm. (Ảnh: Dân Huỳnh/)

Thanh Hiền

Tags:
Tại sao Trung Quốc lại đang phải triệu hồi về và cấm “con ông cháu cha” sang Mỹ?

Tại sao Trung Quốc lại đang phải triệu hồi về và cấm “con ông cháu cha” sang Mỹ?

Trung Quốc đã ban hành các tài liệu bí mật để ngăn cấm con cháu của các quan chức cấp cao du học Mỹ, những người đã đi du học trước đó phải trở về Trung Quốc trong năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất