Bão Alberto làm 4 người t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g ở North Carolina

C.ơ.n bão nhiệt đới Alberto đã gây ra c.h.ế.t c.h.ó.c cho cư dân Hoa Kỳ khi nó tiếp tục hoành hành tại nhiều nơi. Có báo cáo về 2 người đã t.ử t.h.ư.ơ.n.g vì đất chuồi ở phía tây của tiểu bang North Carolina hôm qua.

06:30 02/06/2018

Mưa rất lớn ở khu vực phía tây này trong hai ngày liên tiếp vừa qua khiến nạn đất chuồi xảy ra, làm nhiều cư dân phải di tản và nhiều con đường bị đóng lại.

Ngoài ra cũng có tin 2 người nữa đã mất tích ở vùng trung bộ hướng lên phía bắc của tiểu bang Virginia. Con suối Ivy Creek vỡ bờ gây ra lũ quét vào lúc 9 giờ 30 phút tối qua, khiến một chiếc xe Toyota Prius và 1 chiếc khác bị nước cuốn trôi.

Nhiều tuyến đường bị đóng do mưa bão. Photo Credit: CN

Các nhân chứng cho hay họ thấy hai người trong xe Prius đã cố thoát được ra ngoài nhưng cũng bị nước lũ cuốn đi mất. Dan Eggleston, Giám Đốc Sở Cứu Hỏa của quận hạt cho hay sau đó người ta tìm thấy chiếc xe Prius nhưng không thấy tăm tích hai người trên xe.

Ông Eggleston cho biết những người trên chiếc xe thứ nhì bị lũ cuốn đi được cứu sống. Hai người được khám phá đã chết trong căn nhà của họ ở Boone của North Carolina. Đất chuồi gây ra một vụ nổ khí gas sang bằng căn nhà này, gây tử thương cho họ.

Trước đó hôm thứ hai đầu tuần có 2 ký giả thuộc chi nhánh của CNN ở South Carolina của đài WYFF cũng thiệt mạng ở quận hạt Polk, North Carolina, vì 1 cây to ngã đè lên chiếc xe SUV của họ khi họ đang đi tường thuật tin tức về trận bão.

Đến trưa thứ năm 31/5 đã có trên 9 triệu cư dân, kể cả cư dân của Washington D.C và Baltimore, được cảnh báo về nguy cơ do lũ quét gây ra, vì Alberto vẫn còn làm mưa rơi khá nhiều.

Tags:
“Cầm hộ đôi giày, ngồi tù cả đời” với CẢNH BÁO “tàn đời” vì xách hộ hành lý khi đi máy bay

“Cầm hộ đôi giày, ngồi tù cả đời” với CẢNH BÁO “tàn đời” vì xách hộ hành lý khi đi máy bay

Rất nhiều hành khách đi đi máy bay, đặc biệt là đi ra nước ngoài đã nhận lời chuyển hộ, cầm giúp qua cửa hải quan hay nhẹ nhàng hơn là xách hộ hành lý mà không lường trước được hậu quả

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất