Bảo Chung: từ sở hữu 38 chiếc siêu xe đến sa cơ vì làm ăn thất bại

Từ "ông hoàng" thành công nhất nhì sân khấu hài cả nước, Bảo Chung hiện giờ có cuộc sống kín tiếng hậu ồn ào nợ nần. Từng là danh hài được yêu thích khắp nước nhưng Bảo Chung lại quyết định sang hải ngoại viết tiếp sự nghiệp khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

11:00 10/03/2021

Danh hài Bảo Chung là nghệ sĩ cải lương, nghệ sĩ hài thành công nhất nhì những thập niên 90. Ông nổi trội nhất với vai "thằng vô duyên" trong vở diễn cùng tên và Bao Công trong Bao Công kỳ cục án.

Tuy nhiên đến năm 2000, có tin đồn cho rằng Bảo Chung "vỡ nợ" tiền tỷ, phải cùng vợ con đến Mỹ sinh sống, đầu quân cho Trung tâm Vân Sơn và bắt cặp với nam danh hài này tại các sân khấu hải ngoại.

 
Bảo Chung là danh hài đình đám những thập niên 90. (Ảnh: Zing)

Thời hoàng kim cát-sê khủng, đổi 38 chiếc siêu xe

Ở thời kỳ đỉnh cao, Bảo Chung từng chạy một ngày 7,8 show, cả năm chạy show không về nhà được bao nhiêu lần, có đôi lần về nhà con không nhận ra, thấy ông liền gọi ngay "Má ơi, khách đến". Khi đi diễn xa, Bảo Chung còn bị khách sạn từ chối cho thuê phòng vì khán giả đến đòi gặp ông nhiều quá, sợ ảnh hưởng đến trật tự chung.

 
Bảo Chung có khi chạy show cả tháng không về nhà. (Ảnh: Người đưa tin)

Những năm 90, Bảo Chung đi diễn với cát-xê 500.000 đồng/show, nếu nhận diễn ở Bắc có giá đến 3 triệu/show. Theo nam danh hài, số tiền này vô cùng lớn tại thời điểm đó, có thể tương đương 70-80 triệu hiện tại. Bằng chứng là mỗi ngày ông tiêu xài "hết cỡ" cũng chỉ mất 50 nghìn đồng.

 
Bảo Chung rất mê siêu xe. (Ảnh: FBNV)

Thành danh tại mọi sân khấu hài, chạy show liên tục nên Bảo Chung sở hữu tài sản kếch xù, tậu nhiều biệt thự, xe hơi. Đặc biệt, xe hơi là điều ông đam mê, nhất là xe hơi thể thao loại 2 cửa. Tổng cộng, Bảo Chung đã đổi đến 38 chiếc siêu xe chỉ trong thời hoàng kim, có chiếc gắn bó 1 năm, có chiếc chỉ 1 tháng.

Tin đồn sa cơ vì "vỡ nợ"

Năm 2000, có tin đồn cho rằng danh hài Bảo Chung đầu tư kinh doanh thua lỗ dẫn đến nợ nần, phải sang Mỹ "lánh nạn". Tuy nhiên, tiếp xúc với báo giới, Bảo Chung cho biết ông làm ăn thất bại là có thật nhưng không "vỡ nợ", mà sự thật là ông bị người ta giật nợ. Khi đến Mỹ, Bảo Chung vẫn có cuộc sống ổn định nhờ đi diễn.

 
Ông đã 64 tuổi và đang sống ổn định tại Mỹ. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, trong 4 năm qua, Bảo Chung ở Việt Nam nhiều và tham gia các hoạt động trong nước. Vẫn có tài sản nhưng ở tuổi 64, Bảo Chung thích lối sống bình dị, ông không mua nhà tại Việt Nam mà mỗi khi về nước, ông ở nhà mẹ vợ là một khu chung cư cũ tại Quận 3, TP.HCM. Từ đổi "xoành xoạch" 38 chiếc siêu xe, 10 năm qua Bảo Chung chỉ mới đổi xe 1 lần.

 
Thời gian gần đây, Bảo Chung tham gia nhiều chương trình trong nước. (Ảnh: Soha)

Từ năm 2017, có tin đồn cho biết gia đình ông tan vỡ. Trước việc này, Bảo Chung cho biết không tiện trả lời vì hiện tại phức tạp lắm, việc nghệ sĩ kể chuyện gia đình với báo giới cũng không hay.

Từng là danh hài được yêu thích khắp nước nhưng Bảo Chung lại quyết định sang hải ngoại viết tiếp sự nghiệp khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Về lại với sân khấu Việt, Bảo Chung cho hay nhiều khi không bắt kịp xu hướng giới trẻ, hài hiện nay nhưng chắc chắn không theo "hài tục".

PV

Tags:
Ông Biden ký sắc lệnh mở rộng quyền bầu cử ở Mỹ

Ông Biden ký sắc lệnh mở rộng quyền bầu cử ở Mỹ

Tổng thống Joe Biden vừa ký một sắc lệnh hành pháp nhằm giúp người dân Mỹ đi bỏ phiếu dễ dàng hơn giữa lúc phe Cộng hòa đang tìm cách giới hạn các quyền bầu cử sau cuộc tổng tuyển cử sóng gió năm 2020.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất