Bão Dorian: Cha bế con trai lên mái nhà tránh cá sấu nhưng bị bão thổi bay

Người cha bế con trai, đặt lên mái nhà để tránh cá sấu nhưng cơn gió mạnh trong trận siêu bão Dorian cuốn cậu bé đi mất.

04:00 07/09/2019

Adrian Farrington, 38 tuổi phải vật lộn cùng cậu con trai Adrian Farrington Jr. 5 tuổi khi siêu bão quái vật Dorian tấn công ngôi nhà của họ trên đảo Abaco ở phía tây bắc Bahamas. 

Nước dâng cao khiến 2 cha con phải bám lấy nhau khi bên cạnh họ đều là những mảnh vụn trôi nổi. 

"Chân tôi bị tê, nhưng tôi vẫn cố gắng ở lại với con trai. Sau khoảng một giờ ngâm mình trong nước, tôi nhận thấy một số con vật nào đó đang bơi xung quanh. Tôi túm lấy con trai, đặt nó lên mái nhà", Farrington nói. 

Cha be con trai len mai nha tranh ca sau nhung bi bao thoi bay hinh anh 1

Adrian Farrington và con trai. (Ảnh: CNN)

Nước khi đó dâng cao tới mức chạm tới ngay dưới tầng thượng. Farrington cố gắng leo lên mái nhà với cái chân gẫy, nhưng khi anh kịp làm được điều, cơn gió mạnh thổi tới cuốn bay con trai anh. 

"Tối vẫn nhớ thằng bé chới với và gọi bố ơi", ông bố trẻ nhớ lại giây phút kinh hoàng đó khi đang được điều trị tại bệnh viện địa phương. 

Farrington tuyệt vọng tìm kiếm con trai trong vũng nước đục ngầu nhưng bất thành. 

Hiện vẫn chưa xác định được tung tích của con trai Farrington, nhưng ông bố trẻ thừa nhận anh hiểu cơ hội là rất mong manh bởi bên trong những vũng nước đục đó đều là cá sấu. 

Ít nhất 30 người thiệt mạng sau khi siêu bão Dorian quét qua Bahamas. Con số này dự kiến sẽ còn tăng lên khi công tác cứu hộ vẫn đang tiếp tục diễn ra. 

Sau khi càn quét quốc đảo này, Dorian, đã giảm từ cấp 5 xuống cấp 3 đang di chuyển lên vùng ven biển đông nam nước Mỹ và dự kiến sẽ mang theo mưa lớn và ngập lụt trên diện rộng khi đổ bộ. Hơn 1 triệu người ở các bang Florida, Georgia, Nam Carolina và Bắc Carolina phải sơ tán trước cơn bão. Nhiều sân bay phải ngừng hoạt động trong khi lực lượng cứu hộ đang sẵn sàng để ứng phó với cơn bão sẽ đổ bộ trong vài giờ tới. 

Theo: Vtc.vn

Tags:
Nông dân Mỹ tặng 100 máy phát điện cho nạn nhân bão Dorian

Nông dân Mỹ tặng 100 máy phát điện cho nạn nhân bão Dorian

Một nông dân giấu tên ở Florida chi gần 50.000 USD mua 100 máy phát điện tặng các nạn nhân bão Dorian tại Bahamas.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất