B.ạ.o l.ự.c gia tăng tại Mỹ sau khi cảnh sát b.ắ.n c.h.ế.t một người da đen

Truyền thông địa phương cho hay, đám đông người biểu tình đã ném đá, chai lọ và phá hoại phương tiện của cảnh sát.

02:00 16/07/2018

Ngày 14/7, các cuộc biểu tình đã biến thành bạo loạn tại thành phố Chicago, Mỹ, sau khi cảnh sát bắn chết một người đàn ông vì nghi ngờ anh ta mang theo súng.

bao luc gia tang tai my sau khi canh sat ban chet mot nguoi da den hinh 1
Biểu tình bạo lực tại Chicago, Mỹ. Ảnh Chicago Tribune

Truyền thông địa phương cho hay, đám đông người biểu tình đã ném đá, chai lọ và phá hoại phương tiện của cảnh sát tại gần khu vực hiện trường ở khu phố 71. Lực lượng cảnh sát Chicago cho biết, có 4 nhân viên cảnh sát bị thương, 1 xe tuần tra bị phá hỏng và 4 người biểu tình bị bắt.

Liên quan đến người đàn ông trước đó bị bắn chết, nguyên nhân gây ra các cuộc đụng độ giữa người dân và cảnh sát, Cảnh sát trưởng thành phố Chicago Fred Walker cho rằng, lực lượng an ninh phát hiện người đàn ông khả nghi mang súng trong túi quần. Khi lực lượng cảnh sát tiếp cận, người đàn ông đã cố tình chạy trốn.

Ông Walker cũng cáo buộc một số người đã có hành vi gây rối và kích động đám đông biểu tình./.

Tags:
Biểu tình chống TT Trump ở trung tâm London với quả cầu ‘Baby Trump’

Biểu tình chống TT Trump ở trung tâm London với quả cầu ‘Baby Trump’

Những người dân Anh chống chuyến viếng thăm của TT Trump đã bắt đầu tựu tập về trung tâm London. Các nhà quan sát cho là chính tại nơi đây sẽ quy tụ nhiều cuộc tuần hành phản đối quy mô, chống lại nhiều chủ trương của TT Trump, mặc dù TT Trump không có mặt tại khu vực này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất