Bảo mẫu b.ắ.t trẻ nằm ngửa, đổ thức ăn liên tục vào miệng và đ.á.n.h

Làm việc với công an phường Chính Gián (Đà Nẵng), chủ nhóm trẻ Mẹ Mười thừa nhận đã b.ạ.o h.à.n.h các bé.

04:00 22/05/2018

Sáng 21/5, mạng xã hội xuất hiện hai video ghi cảnh một cháu bé nằm giữa nhà, bị người phụ nữ liên tục đổ thức ăn vào miệng. Khi bé không chịu ăn, người này vứt giẻ vào mặt và đánh.

Cùng với hai video là nhiều hình ảnh bạo lực của bảo mẫu với các cháu bé khác. Trong đó một bé ở trần bị người phụ nữ cầm đầu nhấc bổng lên.

Ngay khi video được đăng tải, nhiều người bày tỏ phẫn nộ và tìm ra người phụ nữ làm việc ở nhóm trẻ Mẹ Mười (địa chỉ 251/32 Thái Thị Bôi, phường Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng). Nhiều phụ huynh đã đến đón con về.

Hình ảnh bà Hồng áp tay vào đầu để nhấc bổng cháu bé. Ảnh: F.B.

Hình ảnh bà Hồng nhấc bổng cháu bé. Ảnh: F.B.

Công an phường Chính Gián đã mời bà Đinh Thị Hồng (46 tuổi, chủ nhóm trẻ) đến làm việc.

Phó chủ tịch phường, ông Ngô Chính Công, cho biết bà Hồng thừa nhận video quay tại nhóm trẻ của mình vào giữa tháng 4Người quay là một giáo viên tại nhóm trẻ, hiện đã nghỉ việc. Chính quyền đã xác định được cháu bé bị bạo hành và liên hệ với phụ huynh để nắm bắt thông tin. Tuy nhiên, mẹ cháu bé muốn dành thời gian ổn định tâm lý cho con. 

"Cơ sở trông giữ trẻ này cam kết với địa phương không để xảy ra bạo hành, đảm bảo chăm sóc theo quy định chuyên môn…. Chính quyền thường xuyên kiểm tra, tuy nhiên không phát hiện vi phạm", ông Công nói và khẳng định vi phạm của nhóm trẻ tư thục là không thể chấp nhận. Phường sẽ lập tức đóng cửa nhóm trẻ và đề nghị công an điều tra, xử lý cá nhân liên quan.

Hình ảnh bà Hồng cho trẻ ăn được chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh: F.B.

Hình ảnh bà Hồng cho trẻ ăn được chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh: F.B.

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Khê, bà Hồng có bằng cao đẳng sư phạm mầm non, được UBND phường Chính Gián cấp phép thành lập nhóm trẻ Mẹ Mười tháng 5/2013. Nhóm nhận nuôi 14 trẻ với mức thu học phí 420 nghìn đồng/tháng, tiền ăn 16 nghìn đồng/ngày.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cách giúp trẻ nghe lời mà không cần dùng hình phạt của 'siêu bảo mẫu' người Mỹ

Cách giúp trẻ nghe lời mà không cần dùng hình phạt của "siêu bảo mẫu" người Mỹ

Trong một cuộc trò chuyện trực tuyến mới đây, “siêu bảo mẫu” nổi tiếng Jo Frost cho rằng sai lầm phổ biến nhất của cha mẹ là cách họ kỷ luật con cái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất