Báo Mỹ: Vợ chồng Công nương Kate âm thầm giải quyết chuyện ly hôn trị giá 250 triệu USD

Cuộc hôn nhân 8 năm của vợ chồng Hoàng tử William - Công nương Kate đang rơi vào sóng gió chưa từng thấy với tin đồn ly hôn.

21:30 19/05/2019

Cuộc hôn nhân của Hoàng tử William và Công nương Kate dính nghi vấn trục trặc đang trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất hiện nay. Sau 8 năm kết hôn, cặp đôi hoàng gia lần đầu tiên đứng trước một sóng gió bất ngờ khi Hoàng tử William dính nghi án ngoại tình với cô Rose Hanbury, bạn thân của Công nương Kate.

Một số trang tin còn cho hay, Công nương Kate từng nhốt mình trong phòng tắm một tiếng đồng hồ tại nhà mẹ đẻ, bỏ ăn nhiều ngày vì lo lắng cho cuộc hôn nhân của mình tan vỡ. Thậm chí, mới đây, theo nhiều trang tin nước Anh, cặp đôi hoàng gia này đã liên hệ với luật sư để tư vấn chuyện ly hôn.

Thậm chí, tạp chí Globe của Mỹ còn nói rằng, Nữ công tước xứ Cambridge cảm thấy bị sỉ nhục khi chồng phản bội mình và chấp nhận ly hôn, giành quyền nuôi con.

Báo Mỹ gây sốc khi tiết lộ vợ chồng Công nương Kate âm thầm giải quyết chuyện ly hôn trị giá 250 triệu USD - Ảnh 1.

Công nương Kate vẫn thoải mái xuất hiện bên chồng sau tin đồn hôn nhân trục trặc.

"Một khoản tiền ly hôn đã được đưa ra là 250 triệu USD. Cuộc ly hôn này sẽ làm rung chuyển Hoàng gia Anh, đem đến khủng hoảng chưa từng có, thậm chí là kinh khủng hơn cả vụ ly hôn của Thái tử Charles với Công nương Diana", nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ với tạp chí Mỹ.

Tuy nhiên, cả Kate Middleton và Hoàng tử William đều không xác nhận rằng họ thực sự đang lên kế hoạch đệ đơn ly hôn.

Do đó, đây chắc chắn là những tin đồn thất thiệt được thêu dệt lên nhằm thu hút sự chú ý của công chúng.

Bất chấp nghi án ngoại tình của chồng, Công nương Kate vẫn xuất hiện gợi cảm và đầy quyến rũ trong sự kiện hôm 15/5. Tâm trạng của Công nương Kate dường như rất thoải mái và trước đó, bà mẹ 3 con này từng nhiều lần sánh bước bên chồng tham dự sự kiện, không hề có dấu hiệu cặp đôi này bị chia rẽ.

 

Đọc thêm: 5 quy tắc khác thường của hoàng gia Anh: Lý giải nguyên nhân khiến Kate và William không bao giờ nắm tay

Tại sao Hoàng tử William và Công nương Kate không nắm tay khi xuất hiện nơi công cộng? Vì sao Nữ hoàng Anh luôn mặc trang phục sáng màu?

Gia đình hoàng gia Anh luôn có sức ảnh hưởng đến công chúng trong nhiều lĩnh vực, từ những điều to tát đến những khía cạnh gần gũi như về thời trang, cách ứng xử lịch thiệp.

Vì vậy, giới truyền thông ở Anh luôn theo sát đưa tin nhà Windsor trong từng nhất cử nhất động.

Nhờ đó, các tay săn tin khẳng định hoàng gia Anh có khá nhiều quy tắc khắt khe, thậm chí là hơi kì quặc, nhưng chính "bộ quy tắc" này đã giúp giải thích nhiều thắc mắc của công chúng.

1. Tại sao Hoàng tử William và Công nương Kate không nắm tay?

Báo Mỹ: Vợ chồng Công nương Kate âm thầm giải quyết chuyện ly hôn trị giá 250 triệu USD - ảnh 2

Không hề có văn bản quy định các thành viên hoàng gia Anh không được nắm tay khi xuất hiện nơi công cộng.

Dù vậy, theo truyền thống và các quy tắc bất thành văn, người hoàng gia không nên thể hiện cảm xúc quá nhiều trước công chúng.

Theo Brightside, có thể do Hoàng tử William xếp thứ 2 trong danh sách kế vị ngai vàng, nên anh và vợ Kate không nắm tay, hôn hay có những cử chỉ quá thân mật trước mặt mọi người.

Bởi điều này có thể làm Nữ hoàng cảm thấy không hài lòng.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry và Meghan nhiều lần thể hiện cử chỉ âu yếm dành cho nhau, bên cạnh lí do về tính cách, có thể do họ chỉ xếp thứ 6 trong danh sách kế vị ngai vàng nên không cần quá câu nệ.

2. Vì sao Nữ hoàng Anh luôn mặc trang phục sáng màu?

Báo Mỹ: Vợ chồng Công nương Kate âm thầm giải quyết chuyện ly hôn trị giá 250 triệu USD - ảnh 3

Theo quy tắc hoàng gia Anh, Nữ hoàng luôn phải nổi bật giữa đám đông để mọi người đều nhìn thấy và nói rằng: "Tôi đã thấy Nữ hoàng rồi!".

Vì thế, trang phục của Nữ hoàng Elizabeth luôn sáng màu và tạo sự chú ý, theo tờ People cho biết.

Nữ hoàng Elizabeth chỉ mặc trang phục màu đen trong các dịp đám tang và lễ tưởng niệm.

3. Vì sao giới truyền thông chỉ gọi các thành viên trong hoàng gia Anh bằng tên?

Báo Mỹ: Vợ chồng Công nương Kate âm thầm giải quyết chuyện ly hôn trị giá 250 triệu USD - ảnh 4

Báo chí phương Tây thường nhắc đến các nhân vật trong bài viết bằng họ/ họ tên, thay vì bằng tên. Dù vậy, gia đình hoàng gia Anh là ngoại lệ vì các thành viên đều quá nổi bật, công chúng nào cũng biết đến.

Việc này đã diễn ra từ xưa và trở thành thông lệ: mỗi người trong nhà hoàng gia Anh sẽ được gọi bằng tước hiệu + tên. Nhưng nếu bạn thắc mắc thì hoàng gia Anh mang họ gia đình là Mountbatten-Windsor.

4. Chi tiết thú vị về chiếc clutch của các bóng hồng hoàng gia

Phái nữ hoàng gia luôn mang theo một chiếc túi xách nhỏ, ngoài chức nặng đựng vật dụng, nó còn giúp che chắn cho những trường hợp tế nhị như bước xuống ô tô.

Báo Mỹ: Vợ chồng Công nương Kate âm thầm giải quyết chuyện ly hôn trị giá 250 triệu USD - ảnh 5

Cách cầm clutch, kèm với nét mặt, thái độ sẽ giúp cho người đối diện biết phái nữ hoàng gia có muốn bắt tay hay không.

Như ảnh ở trên, Công nương Kate (bên trái) cầm clutch bằng một tay nên có vẻ sẵn sàng bắt tay. Còn Công nương Meghan có lẽ sẽ hơi gượng ép cho hình thức xã giao này.

5. Vì sao Hoàng tử George luôn mặc quần short?

Báo Mỹ: Vợ chồng Công nương Kate âm thầm giải quyết chuyện ly hôn trị giá 250 triệu USD - ảnh 6

Đó lại là một truyền thống gia đình khác của hoàng gia Anh, TIME cho biết. Theo đó, các "nhóc tỳ" hoàng gia luôn mặc quần ngắn ít nhất là cho đến năm 8 tuổi.

Vì thế, trong vòng khoảng 3 năm nữa, công chúng sẽ vẫn thấy Hoàng từ George (5 tuổi rưỡi, con đầu lòng của Hoàng tử William và Công nương Kate) mặc quần short bất chấp mùa hè hay mùa đông.

Ngoài lề: Vì sao hoàng tử Harry và Meghan Markle kết hôn nhanh chóng?

Trước khi gặp Meghan, Hoàng tử Harry đã có mối tình lâu năm với nữ doanh nhân Chelsy Davy nhưng lại không cầu hôn với cô.

Vì thế, nhiều người tỏ ra bất ngờ với lễ đính hôn của Harry và Meghan khi họ chỉ vừa hẹn hò 6 tháng.

Báo Mỹ: Vợ chồng Công nương Kate âm thầm giải quyết chuyện ly hôn trị giá 250 triệu USD - ảnh 7

Có nhiều giả thiết khác nhau. Một số ý kiến cho rằng do Hoàng tế Philip (97 tuổi) từng có đôi chỗ không khỏe, nên Harry muốn ông sớm được nhìn thấy "đám cưới cổ tích" của mình, và có thể là cả sự kiện em bé hoàng gia tiếp theo chào đời nữa.

Nhiều người khác lại nghĩ đám cưới tổ chức vào mùa xuân là thích hợp nhất, vì Nữ hoàng sẽ mừng sinh nhật vào tháng 6, đến Scotland vào tháng 8 và ở đấy cho đến tháng 10.

Ý kiến còn lại, dĩ nhiên cho rằng tình yêu đích thực chính là nguyên nhân Harry và Meghan kết hôn nhanh chóng. Họ đang cùng chào đón em bé đầu lòng của mình khi ngày sinh nở của Nữ công tước xứ Sussex đang gần kề.

Tags:
Cô gái gốc Việt trở thành tiến sĩ dược ở tuổi 19

Cô gái gốc Việt trở thành tiến sĩ dược ở tuổi 19

Kassidy tốt nghiệp mẫu giáo chỉ sau một tuần, tốt nghiệp trung học năm 14 tuổi và lấy bằng tiến sĩ khi bạn bè vừa vào đại học.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất