Bão Pennsylvania: ô tô lật đổ, nhiều doanh nghiệp bị thiệt hại

Một cơn bão mạnh tấn công Pennsylvania, làm thiệt hại nhiều doanh nghiệp trong một khu mua sắm, lật đổ xe hơi, cây cối và đường dây điện.

23:30 15/06/2018

Xe ô tô lật ngửa trên phố Mundy sau một cơn bão ngày thứ Tư, 13 tháng 6 năm 2018.

Cơn bão tấn công khu mua sắm ở Wilkes-Barre Township vào tối thứ Tư. Khu vực này đang bị cảnh báo lốc xoáy lúc bấy giờ.

Cảnh sát thị trấn đã viết trên trang Facebook của họ rằng đã có báo cáo về "nhiều tòa nhà bị sập". Họ yêu cầu tài xế tránh khu vực này để cho phép nhân viên cấp cứu truy cập vào khu mua sắm.

Ảnh được đăng trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bao gồm nhà hàng Panera Bread và hiệu sách Barnes&Noble. Các mảnh kính vỡ nằm rải rác trong bãi đậu xe, trên đường phố và vỉa hè.

Không có thương tích nào được báo cáo.

Bruno Isles, một nhân viên của Panera, nói với lãnh đạo Times (Wilkes-Barre) rằng anh đang rửa bát đĩa ở phía sau nhà hàng vào thời điểm đó.

"Chúng tôi đứng ở cửa ra vào”, anh nói. "Bàn ghế liên tục bay qua cửa sổ."

Isles cho biết anh đã bị một vết xước nhỏ trên cánh tay của mình trong khi giúp đỡ những người khác trong cửa hàng.

Thượng nghị sĩ Dân chủ Hoa Kỳ Bob Casey của Pennsylvania đã lên Twitter và kêu gọi mọi người giữ an toàn khi đi trên đường và "hãy chú ý đến các cảnh báo và làm theo hướng dẫn của các quan chức địa phương."

Dịch vụ Thời tiết Quốc gia cho biết sẽ có mặt tại thị trấn Wilkes-Barre vào thứ Năm để khảo sát thiệt hại và xác định xem đó có phải một cơn lốc xoáy hay không.

Hải Vân/ Theo ABC News

Cảnh báo thiên tai, động đất gia tăng trong năm 2018, Việt Nam nằm trong những nơi có nguy cơ cao nhất?

Cảnh báo thiên tai, động đất gia tăng trong năm 2018, Việt Nam nằm trong những nơi có nguy cơ cao nhất?

Sự xuất hiện của ba trận động đất mạnh ở Alaska, Honduras và Peru trong vài tháng đầu năm 2018 đã thu hút sự chú ý của các nhà khoa học, trong khi năm 2017 chỉ có 7 trận động đất có cường độ lớn từ 7 richter trở lên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất