Bất chấp cấm đường, Ninja Lead hiên ngang dẫn đầu đoàn dẫn đường đón lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un

Mặc dù các tuyến đường đều bị cấm nhưng Ninja Lead này vẫn hiên ngang đi trước, dẫn đầu đoàn dẫn đường cho chủ tịch Kim Jong Un.

14:00 27/02/2019

Ngày hôm nay, đoàn xe của nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã về tới Hà Nội để chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Mỹ Donald Trump và thăm chính thức Việt Nam. An ninh được thắt chặt tuyệt đối. Công an Hà Nội đặt mục tiêu bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động liên quan cuộc gặp cấp cao này.

Từ 7h sáng 26/2, đường lên cầu Chương Dương bị cấm để phục vụ công tác giao thông kỳ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều Tiên. Nhiều tuyến đường khác cũng bị cấm để thuận tiện cho việc đón chào lãnh đạo Kim Jong Un.

Trước không khí trang trọng này, người dân Hà Nội rất hào hứng, tuân thủ nghiêm ngặt quy định mà cơ quan chức năng đặt ra. Thế nhưng bàng quang trước sự kiện này, một Ninja Lead lại hồn nhiên đi vào tuyến đường bị cấm.

Bất chấp mọi luật lệ, Ninja Lead liều lĩnh dẫn đầu đoàn quân dẫn đường chủ tịch Kim Jong Un. Không cần biết con đường bị cấm, cũng không hiểu bằng cách nào chị lại lọt được vào tuyến đường này, Ninja Lead hồn nhiên vững tay lái phi băng băng trên đường.

Hình ảnh này ngay sau đó đã gây phẫn nộ mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nên tịch thu bằng lái, thu giữ xe và cấm Ninja Lead ra đường.

Hiền Thu: “Không hiểu quanh Hà Nội cấm đường mà mình chị vẫn hiên ngang. Đã thế lại còn xung phong dẫn đầu đàn. Cơ quan chức năng nên tịch thu bằng lái, cấm lái xe vĩnh viễn”.

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn chụp được bức hình Ninja Lead đang song song đi cùng đoàn xe bọc thép. Chị vẫn bình tĩnh xi nhan xin đường rất lịch sự. Quả là dũng khí lớn lao, không ai bì kịp với đoàn quân Ninja Lead.

Tags:
Những câu chuyện về người Việt xấ u tính lừ a đảo đồng hương nơi xứ người

Những câu chuyện về người Việt xấ u tính lừ a đảo đồng hương nơi xứ người

Cách tốt nhất cho mỗi bạn du học sinh, đó là trước khi qua hãy học tiếng bản địa cho thật kỹ để tự mình có thể trao đổi được với người bản xứ, tìm hiểu thật kỹ về các thông tin nơi mình đang đến thông qua các nguồn đáng tin cậy…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất