Bất chấp cú sút penalty quyết định của đội tuyển, lính cứu hoả Croatia vẫn lên đường làm nhiệm vụ

Dù đang tập trung cao độ để theo dõi pha bóng quyết định của đội tuyển, song chỉ cần chuông báo động reo lên, các lính cứu hoả Croatia liền lập tức rời màn hình, lên đường làm nhiệm vụ.

12:19 15/07/2018

Clip mới đây đã ghi lại cảnh các lính cứu hoả Croatia bỏ cả cú sút quyết định của cầu thủ Ivan Rakitic sau khi nghe thấy chuông báo cháy.

Khi các thành viên của Sở Cứu Hỏa Zagreb đang tập trung xem cú sút quyết định của Ivan Rakitic, tiếng chuông bất ngờ vang lên, ngay sau đó, các nhân viên cứu hoả lập tức chuẩn bị dụng cụ để thực hiện nhiệm vụ.

The firefighters gather to watch the quarter-final against Russia in their firestation 

Điều đáng nói ở đây là sau khi tiếng chuông reo lên, họ lập tức lên đường mà không do dự, thậm chí còn không liếc nhìn lại màn hình dù khoảnh khắc đó chỉ chiếm vài giây.

But when the alarm goes off they don't even hesitate to launch into action and get on their kit 

The alarm rang just as Ivan Rakitic took the penalty that launched the team into the semi-finals 

Những người lính chuyên nghiệp dường như đã bỏ lỡ thời khắc quan trọng của đội tuyển quốc gia. Một vài người đồng nghiệp may mắn không phải làm nhiệm vụ đã ở lại ăn mừng bàn thắng của Ivan Rakitic.

Some of the crew was able to hang back and watch the crucial shot

Đây cũng là video được chính lực lượng cứu hộ đăng tải nhằm nhắc nhở người hâm mộ phải cẩn thận khi sử dụng đuốc và pháo hoa để ăn mừng.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tags:
‘Niềm tự hào Việt Nam’ ở World Cup gây tranh cãi

‘Niềm tự hào Việt Nam’ ở World Cup gây tranh cãi

Việc nhiều người Việt giương quốc kỳ, bày tỏ "niềm tự hào Việt Nam" ở World Cup, đang gây tranh luận trên mạng xã hội, trong khi giải vô địch bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới hồi kết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất