Bất chấp lây Covid, cháu trai mếu máo dùng miệng hô hấp cho người bà nhiễm Covid-19

Hình ảnh đầy cảm động được ghi lại ở Bệnh viện Đa khoa Mexico, thành phố Mexico City (Mexico) khi cậu cháu trai cố gắng hô hấp cho người bà đang hấp hối vì Covid-19.

01:30 19/06/2020

Tình hình dịch Covid-19 trên thế giới đang tiếp tục có những diễn biến rất phức tạp. Nhiều nước đã nới lỏng tình trạng cách ly xã hội, để ngỏ nguy cơ bùng phát làn sóng lây nhiễm thứ hai. Trong khi đó, tại các quốc gia Nam Mỹ, dịch Covid-19 đang tiếp tục hoành hành với những tâm dịch Brazil với tổng số ca lây nhiễm lớn thứ hai thế giới.

Rất nhiều gia đình đã phải nói lời tạm biệt với những người thân nhiễm Covid-19 và không thể qua khỏi. Mới đây, hình ảnh được ghi lại tại thành phố Mexico City (Mexico) đã khiến nhiều người xúc động.

Người cháu trai đang cố gắng hô hấp khi người bà bị nhiễm Covid-19. Ảnh: Internet

Một nam thanh niên khoảng 30 tuổi đang cố gắng làm những động tác hô hấp nhân tạo sau khi người phụ nữ lớn tuổi bắt đầu ngưng thở và không còn phản ứng gì.

Được biết, người phụ nữ ngồi trên xe chính là bà của chàng trai này. Bà của anh được phát hiện nhiễm Covid-19 và trên đường được đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên khi vừa tới nơi thì bà đã được phát hiện ngưng thở. Bất chấp nguy cơ lây nhiễm, anh chàng vẫn nỗ lực hô hấp nhân tạo với hy vọng có thể giành lại sự sống cho người bà.

Khi đội ngũ y tế ra đến bãi đỗ xe, mọi chuyện đã quá muộn. Ảnh: Internet

Người cháu trai khóc nức nở khi chứng kiến bà qua đời. Ảnh: Internet

Khi đội ngũ y tế chạy đến khu vực bãi đỗ xe, tất cả đã quá muộn. Người bà của anh đã tử vong vì Covid-19, theo El Diario de Nanchital.

Những bức ảnh ghi lại sự việc do Moisés Pablo, người cộng tác cho cơ quan báo chí Mexico và tạp chí Cuartoscuro. Hiện chưa rõ liệu người thanh niên có nhiễm COVID-19 do tiếp xúc với cụ bà hay không.

Link nguồn: https://www.tinmoi.vn/bat-chap-nguy-co-chau-trai-meu-mao-dung-mieng-ho-hap-cho-nguoi-ba-nhiem-covid-19-011551438.html

Tags:
Tin Vui Covid-19: Các nhà khoa học Anh phát hiện loại thuốc có thể cứu mạng sống bệnh nhân Covid-19

Tin Vui Covid-19: Các nhà khoa học Anh phát hiện loại thuốc có thể cứu mạng sống bệnh nhân Covid-19

Các nhà khoa học Anh đã phát hiện một loại thuốc sẵn có và giá rẻ có thể cứu mạng sống bệnh nhân Covid-19, kể cả người mắc bệnh nặng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất