Bật cười trước khoảnh khắc dễ thương: Viên cảnh sát chơi nhảy lò cò với bé gái trong giờ giải lao

Trong thời đại công nghệ số, khi thường xuyên bắt gặp hình ảnh trẻ em ngày ngày dán mắt vào ipad, điện thoại, thì khoảnh khắc dễ thương giữa một viên cảnh sát tưởng 'không mấy dễ gần' đang cùng chơi lò cò với bé gái lại khiến người ta thấy ấm lòng.

13:49 21/04/2017

Vào một buổi trưa thứ Tư, khi đang trong giờ nghỉ giải lao thì thám tử Lyle Gensler phát hiện một cô bé đang vui vẻ chơi một trò chơi dân gian trên vỉa hè tại Grand Prairie, Texas. Giữa thời đại này, khi những trò chơi kiểu cũ tưởng chừng đã bị lãng quên triệt để, thì một bé gái lại đang chơi lò cò với những ô vuông được vẽ sẵn khiến cảnh sát Lyle Gensler thấy rất thú vị. 

Video ngắn quay lại cảnh viên cảnh sát chơi lò cò với bé gái:

Lenser, nhân viên Phòng Cảnh sát Grand Prairie kể rằng, anh ấy đã vẫy tay chào cô bé trong khi đang lái xe, và cô bé cũng hào hứng vẫy tay đáp lại, thế là Lyle Gensler quyết định xuống xe tham gia trò chơi với cô bé.

Viên cảnh sát này là một cựu Thủy quân lục chiến, Gensler đã chia sẻ đoạn video này lên Twitter và nói, anh đang cố gắng thể hiện một khía cạnh con người trong nghề nghiệp của mình.

Trong đoạn video ngắn, cô bé dường như chưa thực sự biết cách chơi lò cò mặc dù đang rất cố gắng, vì thế vị cảnh sát đã xuống xe và hướng dẫn em làm thế nào để chơi đúng và tốt nhất.

Vị cảnh sát đang hướng dẫn cô bé chơi lò cò

Hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, vì có quá nhiều sự đối lập thú vị ở đây: một bé gái giữa trưa nắng đang háo hức với trò chơi lò cò cổ xưa thay vì dán mặt vào ipad, một viên cảnh sát với bộ đồng phục nghiêm nghị, khó gần hóa ra lại có mặt đáng yêu đến vậy. Nó khiến chúng ta cảm thấy thật ấm áp khi cuộc sống vẫn có những khoảnh khắc bình dị mà cũng thật cảm động.

Theo abcnews
Giáo dục sớm: Hãy để con chơi

Giáo dục sớm: Hãy để con chơi

Những năm gần đây, các bố mẹ Việt ngày càng quan tâm tới các phương pháp giáo dục sớm dành cho trẻ. Gần như không thiếu một phương pháp nào đang phổ biến trên thế giới bị bỏ qua, từ Trung Quốc, Mỹ, Nhật cho đến Do Thái với hàng trăm cuốn sách và các bộ tài liệu đi kèm được quảng bá là “giúp trẻ thông minh”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất