Bắt giam người phụ nữ tham gia vào vụ nổ súng ở Rancho Cucamonga

Một phụ nữ đã bị giam giữ sau khi tham gia vào một vụ nổ súng và rượt đuổi tại trường Cao đẳng Chaffey ở Rancho Cucamonga vào thứ ba ngày 25 tháng 7 vừa qua.

05:02 28/07/2017

Cảnh sát thuộc thành phố Rancho Cucamonga đã nhận được một cuộc gọi thông báo về vụ nổ súng vào khoảng 6 giờ 40 phút sáng ở bãi đậu xe phía tây bắc của trường. Các viên chức cảnh sát ngay lập tức đã tới trường Cao đẳng Chaffey và bắt tạm giam nghi phạm nữ Jullian Burdwell.

Theo một cuộc điều tra ban đầu, các quan chức được biết Burdwell đã có một cuộc nói chuyện với một nhân viên trường học trong chiếc xe đang đậu của cô tại bãi đỗ xe. Trong quá trình của cuộc nói chuyện, "hoàn cảnh" đã dẫn tới việc nổ súng, viên chức cảnh sát quận hạt San Bernardino tuyên bố trong một thông cáo báo chí.

Burdwell ngay lập tức đã lái xe ra khỏi hiện trường và một cuộc rượt đuổi nhằm bắt giữ nữ nhân viên của Trường Cao Đẳng Chaffey - Burdwell đã diễn ra trên một số đường phố của thành phố trước khi kẻ tình nghi quay trở lại bãi đỗ xe của trường Cao Đẳng Chaffey về phía tây bắc.

Khu vực diễn ra vụ nổ súng hiện đã được cảnh sát phong tỏa nhằm phục vụ điều tra

Viên cảnh sát nhận thấy vài nhân viên trường học đang đi bộ trong khuôn viên trường và tin rằng Burdwell đang hướng chiếc xe của cô ta về phía đám đông. Viên cảnh sát ngay lập tức đã tiến hành một cuộc điều động can thiệp hợp pháp và làm hỏng chiếc xe của Burdwell. Sau khi chiếc xe bị hỏng, nữ nhân viên trường Cao đẳng Chaffey đã bị cảnh sát bắt giữ.

Burdwell đã không bị thương sau cuộc rượt đuổi nhưng vẫn được chuyển đến một bệnh viện trong khu vực để đánh giá tình trạng sức khỏe, các quan chức cho biết.

Một chiếc điện thoại di động bị đập vỡ và một chiếc ví được nhìn thấy gần chiếc xe của nghi phạm.

Trong thời gian diễn ra vụ việc, có vẻ không có lớp học nào đang hoạt động, nhưng toàn bộ khu vực vẫn bị cảnh sát phong tỏa để phục vụ điều tra.

Cục Cảnh sát hạt San Bernardino và cảnh sát Rancho Cucamonga hiện vẫn đang tiến hành một cuộc điều tra về vụ nổ súng trên.

Ngọc Ánh/abc7.com
1 người thiệt mạng, 3 người bị thương trong vụ nổ súng ở phía Nam Los Angeles

1 người thiệt mạng, 3 người bị thương trong vụ nổ súng ở phía Nam Los Angeles

Theo thông tin từ phía cảnh sát, một người đã thiệt mạng và ba người khác bị thương trong một vụ nổ súng diễn ra gần một cơ sở sản xuất cần sa ở Nam Los Angeles.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất