Bắt gian vợ ngoại tình, chồng có nguy cơ ngồi tù

Anh chồng người Mỹ có nguy cơ ngồi tù 17 năm khi bị vợ tố cáo trộm cắp tài sản và giám sát bất hợp pháp.

06:16 12/09/2017

Theo tờ The Post, một năm trước, Sean Donis, 37 tuổi, phát hiện vợ ngoại tình trong một tình huống khá tình cờ. Tối hôm đó, vợ anh, Nancy, nói với chồng đi ăn tối với bạn bè.

Anh không mảy may để ý gì cho đến khi cậu con trai tìm Ipad và không thấy ở đâu. Anh đã dùng ứng dụng tìm kiếm điện thoại và phát hiện ra tín hiệu đang di chuyển về phía khác với phía vợ nói.

bat-gian-vo-ngoai-tinh-chong-co-nguy-co-ngoi-tu

Sean bị vợ tố cáo ngược lại tội trộm cắp tài sản và giám sát bất hợp pháp. Ảnh: The Post.

Lúc này, Sean đã ngờ ngợ nghĩ đến đó là nơi ở của sếp vợ. Linh tính không lành, anh liền lái xe đến địa chỉ được định vị trên điện thoại. Tại đây, Sean đã nhìn thấy chiếc xe của vợ đậu ngoài một căn hộ.

Cửa không khóa nên Sean đã bước vào và đi lên cầu thang, nơi anh bắt quả tang vợ mình đang ngoại tình với chính sếp của cô. Đau đớn vì bị phản bội, Sean rút điện thoại ra quay lại cảnh tượng đó để làm chứng cứ.

Tháng 2 năm nay, đơn ly hôn của cả hai được tòa án giải quyết, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm. Nhưng ngày 20/7 vừa qua, Sean nhận được một lá đơn từ tòa gửi đến, nói rằng anh bị vợ buộc tội ăn cắp và giám sát bất hợp pháp.

Ông bố 37 tuổi chia sẻ với tờ The Post: "Tôi cảm thấy không công bằng với những gì họ đang làm với tôi. Điều này khiến tôi có cảm giác như bị trừng phạt 2 lần vậy".

Nếu bị phán quyết là có tội, Sean Donis có thể sẽ phải đối mặt với án phạt 15 năm tù giam. Tuy nhiên, luật sư của anh cho biết, nhiều khả năng anh sẽ được trắng án. Sean nhất quyết không nhận tội và tòa sẽ tiếp tục xử lại vào ngày 20/9 tới.

Tags:
Pennsylvania: Bóp cổ vợ vì nằm mơ thấy vợ ngoại tình, bị bắt

Pennsylvania: Bóp cổ vợ vì nằm mơ thấy vợ ngoại tình, bị bắt

Một người đàn ông ở Pennsylvania tìm cách bóp cổ vợ khi thức dậy sau giấc mơ thấy vợ mình ngoại tình, đã nhận tội đánh đập hung bạo cùng các tội khác.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất