Bắt giữ 3 nghi can sát hại người Việt ở California

Cảnh sát California (Mỹ) thông báo đã bắt giữ 3 nghi can trong vụ sát hại nạn nhân Thien Hoang Phan

05:00 12/08/2019

Theo nhà chức trách, 3 nghi can gồm Victor Rene Larios (29 tuổi), Jacob Alexander Ruiz (24 tuổi) và Joseph Anthony Ruiz (27 tuổi) bị bắt do dính líu tới một vụ nổ súng ở đại lộ Westminster, thành phố Garden Grove.

(Từ trái sang phải) Victor, Jacob và Joseph

Kênh KTLA ngày 10.8 đưa tin 3 nghi phạm trên đã bị khởi tố tội giết người và một số tội danh khác liên quan đến cái chết của Thien Hoang Phan (32 tuổi).

Nhà chức trách tìm thấy thi thể của Phan ở sân sau một ngôi nhà trên đại lộ. Điều tra cho thấy những đối tượng nói trên bắn chết nạn nhân để cướp tiền và ma túy.

Theo cảnh sát, Phan từng nhiều lần bán cần sa cho nhóm nghi can trước đây. Sau khi sát hại nạn nhân, nhóm này nhanh chóng lên xe rời hiện trường, song bị cảnh sát truy đuổi và bắt giữ không lâu sau đó.

Giới công lực cũng thu giữ cần sa, tiền mặt và 1 khẩu súng dùng gây án. Cả ba hiện bị giam trong nhà tù quận Cam, số tiền tại ngoại là 1 triệu USD/người (23 tỉ đồng).

Tags:
Liên bang cho nạn nhân động đất ở California mượn tiền với lãi suất thấp

Liên bang cho nạn nhân động đất ở California mượn tiền với lãi suất thấp

Cơ Quan Tiểu Thương Hoa Kỳ công bố hôm Thứ Tư, 7 Tháng Tám, sẽ cho những nạn nhân của các trận động đất hồi Tháng Bảy tại Arizona, Nevada và California mượn tiền với lãi suất thấp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất