Bắt giữ 6 thanh niên đánh đập tới chết một thiếu niên 15 tuổi vì nhận nhầm đối tượng

Sáu thanh niên đã bị bắt giữ liên quan đến vụ đâm chết một thiếu niên bên ngoài một cửa hàng tại góc phố New York vào tuần trước.

12:30 27/06/2018

Lesandro Guzman-Feliz, 15 tuổi, bị đánh đập và đâm chết bởi một băng đảng gồm 6 thanh niên khác bên ngoài một cửa hàng rượu vang tại Bronx hôm thứ Tư tuần trước, theo những gì cảnh sát đang nói thì đây là một trường hợp nhận dạng sai đối tượng.

Hôm thứ Hai, chính quyền New York cho biết họ đã bắt giữ Kevin Alvarez, 19 tuổi vì tội giết người, tấn công và ngộ sát.

Vài giờ sau, các quan chức New Jersey nói họ đã bắt thêm sáu thanh niên nữa, sáu thanh niên này sẽ xuất hiện trước tòa hôm thứ Ba để được giải quyết, đối mặt với tội danh giết người.

Những người này bao gồm Jose Muniz 21 tuổi ở Paterson, New Jersey; Jose Taverez, 21 tuổi; Manuel Rivera, 21 tuổi; Danel Fernandez, và Santiago Rodriguez ở Bronx 24 tuổi; và Joniki Martinez 24 tuổi ở Freeport, New York.

Chính quyền địa phương bắt giữ sáu nghi phạm sau khi đột kích một ngôi nhà được biết đến như là một điểm tập kích cho các băng đảng Dominica bị nghi ngờ trong vụ giết người, khoảng 2 giờ chiều ngày Chủ Nhật.

Một người thứ tám đã bị bắt tại Cộng hòa Dominica đang hợp tác với các nhà điều tra. Không có mức bảo lãnh nào được đưa ra.

Trong quá trình điều tra, một đoạn video mới đã xuất hiện từ bên trong hiện trường nơi nạn nhân bị dồn vào chân tường, trước khi bị kéo ra ngoài và đâm chết.

Đoạn video, dường như đã được ghi lại trên camera giám sát của cửa hàng, cho thấy Guzman-Feliz đang vật lộn trên mặt đất khi hai thanh niên kéo anh ta ra khỏi cửa hàng.

Guzman-Feliz bị tấn công ngoài cửa hàng, sau đó anh chạy trốn tới khu phố gần đó nhưng được phát hiện đã chết tại lối vào của một trung tâm y tế.

Video mới đã xuất hiện cho thấy khoảnh khắc Lesandro Guzman-Feliz 15 tuổi bị lôi ra khỏi một chiếc áo giáp Bronx tuần trước trước khi bị đánh đập và đâm chết bởi một nhóm đàn ông liên kết với một băng đảng Dominica.

Sở cảnh sát New York phát hành một tuyên bố về vụ bắt giữ đêm Chủ Nhật.

CCTV được đăng bởi người dùng Facebook Riichy Rich hôm thứ Sáu cho thấy nhóm thanh niên kéo Guzman-Feliz bằng mũ trùm của áo khoác ra khỏi cửa hàng, đâm và chém liên tục thiếu niên bằng một con dao.

Guzman-Feliz đã cố chạy đến một bệnh viện gần đó nhưng vì vết thương quá nặng nên đã bỏ mạng trước khi đến được bệnh viện.

Cậu bé 15 tuổi đã từng mơ ước trở thành cảnh sát trong tương lai.

Chị gái của nạn nhân, Genesis Collado-Feliz, 17 tuổi, nói rằng em trai mình gần đây có kết bạn với một nhóm các chàng trai lớn tuổi, nhưng cô khẳng định anh không ở trong bất kì một băng nhóm nào.

“Thằng bé đã cố gắng chạy vào cửa hàng vì nó nghĩ mình sẽ được an toàn. Họ kéo anh ta ra khỏi cửa hàng như một con chó”, Collado-Feliz nói với tờ New York Post. "Họ là những người đàn ông trưởng thành và anh ấy chỉ mới 15 tuổi." 

Mỹ b.ắ.t giữ thiếu niên b.ắ.n c.h.ế.t cô gái Việt

Mỹ b.ắ.t giữ thiếu niên b.ắ.n c.h.ế.t cô gái Việt

Theo Đài KTRK hôm qua, tòa án bang Texas (Mỹ) ra lệnh t.ạ.m g.i.ữ một thiếu niên 14 tuổi để điều tra cái c.h.ế.t của một phụ nữ gốc Việt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất