Bắt giữ hai nghi can buôn người và môi giới mại dâm thiếu nữ từ San Diego

Hai nghi can bị bắt giữ ở San Jose vào hôm thứ hai vì bị tình nghi đến hoạt động buôn người và môi giới mại dâm một thiếu nữ 17 tuổi ở quận San Diego, miền Nam California.

03:59 19/03/2017

Cư dân Santa Clara Quanzell Butcher -23 tuổi – và cư dân San Jose Tyairra Beasley 19 tuổi – dự kiến sẽ ra hầu toà vào ngày 30 tháng 3.

Vào ngày 28 tháng 2, khi chặn kiểm tra một chiếc xe tại ngã tư đường North First và West Santa Clara Street ở trung tâm thành phố San Jose, cảnh sát quận Santa Clara nghi ngờ nữ hành khách trẻ tuổi trên xe có thể là nạn nhân buôn người. Cuộc điều tra được khởi sự từ đây.

Nhà chức trách phát giác nạn nhân được trình báo mất tích ở quận San Diego vào cuối năm ngoái. Cô cho biết, quen biết Butcher và Beasley tháng trước, hy vọng hai kẻ này có thể giúp cô trở về nhà. Nhưng cuối cùng bọn chúng đã dùng chiêu gây sợ hãi và gạ gẫm để môi giới cô gái bán dâm.

Butcher hiện bị giam giữ tại nhà tù chính quận Santa Clara, không được bảo lãnh tại ngoại. Tên này còn bị tình nghi tàng trữ vũ khí bất hợp pháp và vi phạm quản chế. Tên Beasley được tại ngoại hầu tra.

Hương Giang(Kron4)

Ép con gái 16 tuổi bán dâm ở Mỹ, người cha lĩnh án 30 năm tù

Ép con gái 16 tuổi bán dâm ở Mỹ, người cha lĩnh án 30 năm tù

Tại phiên xử của tòa án quận Harris, bang Texas ngày 13/3, Scott Robinson, 46 tuổi nhận bản án 30 năm tù vì cưỡng ép con gái 16 tuổi bán dâm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất