Bắt giữ hai người gốc Việt vận chuyển cần sa xuyên tiểu bang

Hoàng Long Nguyễn – 30 tuổi – và Dao Cương bị bắt giữ sau khi cảnh sát tuần tra xa lộ ở tiểu bang North Dakota phát giác ra cần sa trong xe.

06:50 27/05/2017

Vào sáng chủ nhật, cảnh sát chặn lại chiếc xe đang lưu thông với vận tốc 67 dặm giờ trên xa lộ 94, đoạn đường bị giới hạn vận tốc 60 dặm giờ. Tài xế Nguyễn khai hai người đang lái xe đi Boston. Nhìn vào xe, cảnh sát để ý có tiền mặt và hai thẻ nhân viên thực thi công lực giả nằm trong ngăn đựng giấy tờ phía trước.

Hình ảnh minh họa

Sau khi xé giấy phạt cảnh cáo chạy quá tốc độ, cảnh sát quay sang thẩm vấn Cương, người từ tiểu bang Washington. Anh ta cho biết chiếc xe của mình và đồng ý cho cảnh sát khám xe.

Cảnh sát phát giác 59 pounds cần sa đóng gói trong những túi nhỏ, ba cây cần sa trong chậu và $1.399 đô tiền mặt. Hai nghi can này lập tức bị bắt giữ.

Nhà chức trách không cho biết hai nghi can này khởi đầu chuyến đi từ đâu. Hiện, Nguyễn và Cương bị giam giữ tại nhà tù quận Morton, đối diện với cáo buộc tàng trữ chất được kiểm soát để đem bán và sản xuất chất được kiểm soát.

Tags:
Cảnh sát California có thể bắt người lái xe say cần sa thử nước miếng

Cảnh sát California có thể bắt người lái xe say cần sa thử nước miếng

Các cơ quan công lực tiểu bang California đang ráo riết tìm phương cách thử nghiệm người lái xe xem có say cần sa hoặc các loại ma túy khác hay không, sau khi cử tri nơi đây bỏ phiếu hợp thức hóa sử dụng cần sa hồi Tháng Mười Một vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất