Băt giữ một học sinh cướp mũ MAGA, tát giáo viên cùng một tràng những lời tục tĩu

Một học sinh trung học ở California đã bị bắt hôm thứ Hai sau khi cướp chiếc mũ MAGA của bạn mình và chửi giáo viên bằng những lời lẽ thô tục.

20:30 29/08/2018

Học sinh trường trung học Union Mine, Jo-Ann Butler, 17 tuổi, đã bị bắt và giam giữ một tuần và phải đối mặt với hai tội trạng: một là, chống đối bạn cùng lớp và cướp chiếc mũ MAGA của người bạn đó; và hai, là chống đối lại giáo viên tiếng Anh, người bị tát khi đã lên tiếng đuổi cô ra khỏi lớp học.

“Đó là một biểu tượng của sự phân biệt chủng tộc và thù hận,” Butler nói, thêm vào đó cô ấy đã thể hiện sự tức giận với bạn học để “đánh thức mọi người theo cách nào đó”.

Chính sách và nội quy của khu học chánh cho phép học sinh mặc đồ thể hiện quan điểm chính trị.

Theo Cảnh sát trưởng quận El Dorado. Anthony Prencipe, Butler bắt đầu “phỉ báng” người bạn cùng lớp của mình khi cậu ta đội chiếc mũ ủng hộ tổng thống Trump.

Một học sinh trung học ở Calif đã cướp một chiếc mũ MAGA từ bạn cùng lớp của mình và chỉ trích người bạn đó.

Cô ấy đã khó chịu ra mặt, nắm lấy chiếc mũ và ném nó xuống đất.

Giáo viên tiếng Anh yêu cầu Butler ra khỏi lớp, nhưng cô ấy quay trở lại, tranh luận một lần nữa với chủ nhân của chiếc mũ. Lúc này, thầy giáo đã tới để can ngăn cuộc cãi vã nhưng lại bị chính học sinh của mình tát thẳng mặt.

Butler đã bị bắt giữ sau đó và được đưa đến Hội trường Vị thành niên Quận El Dorado.

Sau sự việc, khu học chánh đã phát hành một tuyên bố: “… Sự an toàn của học sinh và giáo viên là ưu tiên cao nhất của chúng tôi và chính quyền UMHS sẽ tiếp tục hợp tác với Văn phòng Cảnh sát quận El Dorado để điều tra sự việc.”

Luật sư quận El Dorado dự kiến ​​sẽ chính thức buộc tội Butler vào cuối tuần này.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Seattle: Thiếu niên bị công kích vì đội mũ “Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại”

Seattle: Thiếu niên bị công kích vì đội mũ “Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại”

Một thiếu niên ở Seattle, Washington đã bị công kích bởi một cặp nam nữ trên phố vì đã đội chiếc mũ có dòng chữ “Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất