Bật mí 24 bãi biển đẹp “vô bờ bến” ở Mỹ

Tạp chí Business Insider đã lựa chọn ra 24 bãi biển đẹp nhất ở Mỹ dựa trên đánh giá của các giải thưởng du lịch uy tín.

21:00 16/05/2017

bien-my

Siesta Beach, bang Florida: Đây là một trong những bãi biển có cát trắng và mịn nhất thế giới. Siesta Beach có nước gần bờ rất nông và nhân viên cứu hộ trực quanh năm, phù hợp cho các kỷ nghỉ gia đình.

bien-my-1

Clearwater Beach, bang Florida: Nước ở đây ấm và sạch, trong khi thị trấn ven biển cũng rất thân thiện với công viên hải dương, nhiều nhà hàng và các hoạt động trước biển.

bien-my-2

Vịnh Hanauma, Hawaii: Nó được hình thành trong lòng núi lửa và đây cũng là khu bảo tồn sinh vật biển và công viên dưới nước ở Mỹ.

bien-my-3

Coronado Beach, bang California: Đây được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ với nước ấm và lặng cũng như bãi cát mịn. Bãi biển này đặc biệt cho hoạt động đi bộ vì bãi cát rộng và bằng phẳng.

bien-my-4

Công viên quốc gia Wai’anapanapa: Bãi biển ở đây nổi tiếng với cát đen tương phản với màu xanh của cây và nước biển. Khu vực này cũng có nhiều hang động và núi lửa để du khách khám phá.

bien-my-5

Pensacola Beach, bang Florida: Được tạp chí du lịch TripAdvisor đánh giá nằm trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất nước Mỹ, Pensacola Beach nổi tiếng với bãi cát trắng và nước biển xanh như ngọc. Tại đây, du khách có thể tham gia hoạt động câu cá hay thưởng thức hải sản tươi ngon.

bien-my-6

La Jolla Shores, bang California: Sóng mùa hè ở đây rất nhẹ nhàng, phù hợp cho các hoạt động lặn bình khí và nghỉ dưỡng gia đình. Nhân viên cứu hộ có mặt trên bãi biển quanh năm để bảo đảm an toàn cho du khách.

bien-my-7

Coast Guard Beach, bang Massachusetts: Bãi biển này được bao quanh bởi các cồn cát, đầm lầy và phong cảnh đẹp. Sóng ở đây rất mạnh, phù hợp với hoạt động lướt ván.

bien-my-8

Ogunquit Beach, bang Maine: Bãi biển chạy dài hơn 5km với các cồn cát bao quanh. Du khách có thể thuê ghế và ô để ngồi thư giãn trên bãi biển.

bien-my-9

Main Beach, bang New York: Bãi biển này vẫn hoang sơ và không đông du khách, phù hợp cho những người thích không gian yên tĩnh và riêng tư.

bien-my-10

Cape Hatteras, bang North Carolina: Bãi biển này giống như một hệ sinh thái với cây cối xanh tốt, động vật hoang dã, đầm lầy ngập mặn. Sóng ở đây rất mạnh thích hợp cho những người đam mê lướt ván.

bien-my-11

Ocean City, Maryland: Đây là nơi du khách có thể lướt ván và câu cá vào mùa hè cũng như cưỡi ngựa vào mùa đông. Sau khi thư giãn dưới biển, bạn có thể đạp xe và mua sắm tại nhiều cửa hàng dọc tuyến đường ven biển.

bien-my-12

Vịnh Hulopoe, Hawaii: Hệ sinh thái biển ở đây rất đa dạng, phù hợp cho hoạt động lặn ống thở khám phá và bơi. Cá voi và cá heo cũng thường xuyên xuất hiện tại khu vực này.

bien-my-13

Lanikai Beach,Oahu: Bãi biển có nước ấm và trong xanh cùng bãi cát trắng mịn. Hãy tới đây thư giãn trên bãi cát trắng và đắm mình dưới nước biển xanh như ngọc.

bien-my-14

Myrtle Beach, bang South Carolina: Bãi biển trải dài với cát mịn và nhiều hoạt động từ câu cá và bơi cho tới chèo thuyền và lướt ván.

bien-my-15

St. Pete Beach, bang Florida: Du khách có thể tận hưởng bãi cát trắng dài và hoang sơ. Thị trấn Pass-A-Grille cạnh đó nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng lâu đời và tiện nghi.

bien-my-16

Ka’anapali Beach, Maui: Dọc bãi biển này là những khu nghỉ dưỡng sang trọng từng dành cho các thành viên của hoang gia Maui. Bãi biển này nổi tiếng với cát trắng mịn và nước trong xanh.

bien-my-17

Kapalua Bay Beach, Maui: Bãi biển này có hình cong lưỡi liềm với những hàng cọ chạy dọc dải cát vàng. Vịnh được bảo vệ bởi các khối đá hình thành từ dung nham núi lửa.

bien-my-18

Nantucket, bang Massachusetts: Bạn có cảm giác như quay ngược lại thời gian khi bước vào những ngôi nhà đơn sơ và đường phố lát đá cuội. Hòn đảo Nantucket nổi tiếng với các bãi biển đẹp như Surfside Beach nơi du khách có thể tổ chức picnic, thả diều và ngắm cảnh.

bien-my-19

Mauna Kea Beach, Hawaii: Với mặt nước tĩnh và dải cát hình lưỡi liềm, bãi biển này là địa điểm lý tưởng cho những người thích bơi. Hệ sinh thái biển ở đây cũng rất đa dạng thích hợp cho hoạt động lặn ống thở.

bien-my-20

St. Augustine Beach, bang Florida: Tại đây, bạn thấy bờ biển dài nhiều km, nhiều khách sạn và nhà hàng trước biển để tận hưởng.

bien-my-21

Panama City Beach, bang Florida: Đây là bãi biển dài và có cát trắng tuyệt đẹp. Các hoạt động trên bãi biển cũng rất đa dạng từ lướt dù và câu cá cho tới chèo thuyền và trượt ván nước. Nơi đây cũng có nhiều nhà hàng sẵn sàng phục vụ du khách.

bien-my-22

Henderson Beach, bang Florida: Bãi biển có cát trắng nước trong xanh như ngọc và đặc biệt không đông đúc. Nơi đây cũng có khu dành cho các gia đình tổ chức picnic và tiệc ngoài trời.

bien-my-23

Poipu Beach, Hawaii: Được nhân viên cứu hộ bảo vệ 7 ngày/tuần, Poipu Beach là bãi biển an toàn nhất trên quần đảo Hawaii. Tại đây, du khách có cơ hội ngắm cá voi lưng gù rùa biển xanh và hải cẩu.

Tags:
Máy bay Learjet gặp sự cố khi hạ cánh tại sân bay Teterboro ở New Jersey, 2 người thiệt mạng

Máy bay Learjet gặp sự cố khi hạ cánh tại sân bay Teterboro ở New Jersey, 2 người thiệt mạng

Hai phi hành đoàn đã thiệt mạng sau khi một máy bay nhỏ rơi vào chiều nay trong một khu công nghiệp ở phía bắc New Jersey, thành phố Carlstadt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất