Bật mí cách xài điện thoại siêu rẻ và miễn phí ở Mỹ

Video này tôi muốn chia sẻ cho các cô bác, anh chị, những người mới định cư ở Mỹ biết cách xài điện thoại siêu rẻ để có thể tiết kiệm một phần chi phí sinh hoạt khi sang Mỹ.

00:28 21/11/2017

Phí điện thoại cũng là một phần sinh hoạt phí trong cuộc sống thường ngày. Nếu bạn có người thân bên Mỹ, bạn có thể chia sẻ hợp đồng điện thoại, sẽ tiết kiệm hơn phần nào. Còn nếu không, cách tôi giới thiệu sau đây cũng là một giải pháp.

Giải pháp này tôi đã sử dụng, thấy tốt và hiệu quả nên mới quyết định giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm bản thân để giúp các bạn khỏi  phải bỡ ngỡ trong thời gian đầu khi mới làm quen với cuộc sống Mỹ.

Tôi mua qua mạng một chiếc sim của H2O. Các bạn vào trang web H2O Wireless, chọn "Pay As You Go" rồi sau đó chọn các mức sử dụng phù hợp với mình. Sau khi thanh toán xong, tôi chỉ mất tổng cộng có 10 USD/tháng.

Về điện thoại, tôi không tốn tiền để mua một chiếc điện thoại mới. Thay vào đó, tôi mua lại một chiếc điện thoại cũ trên trang web Amazon, giá chỉ dao động từ 120-170 USD tùy lưu lượng bộ nhớ.

Các bạn yên tâm, chất lượng của những chiếc điện thoại này hoàn toàn tốt.

Và bình thường, tôi chỉ thật sự cần sử dụng điện thoại khi đi trên đường, trong trường hợp không thể kết nối Internet. Nếu muốn gọi về cho người nhà, tôi dùng Viber, Skype, tận dụng tối đa có thể mạng điện thoại sử dụng Internet. Đó là một cách để tiết kiệm một phần chi phí của bạn.

Bên cạnh đó, Textnow.com cũng là một địa chỉ có thể giúp bạn liên lạc tới bất cứ đâu bạn muốn, chỉ cần bạn tạo một số điện thoại của riêng mình trên website đó cộng thêm một chút am hiểu máy tính.

Nhờ những giải pháp này mà thời gian đầu tôi không hề tốn một đồng nào cho việc liên lạc. Rồi các bạn sẽ hiểu, ở Mỹ, tiết kiệm là thượng sách để giúp bạn xoay sở tài chính trong thời gian đầu định cư Mỹ.

 Biên tập: Hải Vân/ tinnuocmy.com

Nguồn Youtube Cuộc sống Mỹ - Dương Trung Hiếu
Cuộc sống Mỹ: Ngủ với vợ cũng phải xin phép ?

Cuộc sống Mỹ: Ngủ với vợ cũng phải xin phép ?

Hôm nay tôi xin tiếp tục chia sẻ với quý cô bác anh chị một khía cạnh mới về cuộc sống Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất