Bất ngờ trước người nhận được Tổng thống Trump ‘thả thích’ trên Twitter

Trump gây chú ý khi bấm “like” một bài viết trên Twitter, chủ nhân của bài viết mà ông “thả thích” còn khiến nhiều người bất ngờ hơn.

21:30 14/06/2019

Như VnExpress Tổng thống Trump hôm 11/6 bất ngờ bày tỏ yêu thích một bài viết trên Twitter của nữ nhà văn Mỹ Heben Nigatu về cuộc phỏng vấn giữa nữ ca sĩ Rihanna với tạp chí Interview.

Dòng Tweet nhận được nút “like” hiếm hoi của Tổng thống Donald Trump. Ảnh chụp màn hình:VTC

Trong cuộc phỏng vấn, ngôi sao ca nhạc danh tiếng chia sẻ về cách cô duy trì cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. “Tôi bắt đầu nhận ra rằng mình cần phải dành thời gian cho bản thân, vì sức khỏe tinh thần phụ thuộc vào điều đó. Nếu bạn không thấy hạnh phúc, thì kể cả khi đang làm những điều mình thích, bạn cũng không hạnh phúc”. “Tôi sẽ nghỉ ngơi 2-3 ngày mỗi lần như thế. Trên lịch của tôi giờ có thêm chữ ‘P’, nghĩa là những ngày dành cho cá nhân (personal)” cô nói.

Tweet của Nigatu thu hút gần 4.000 lượt “like”, trong đó có của ông Trump. Nhiều người đã tỏ ra bất ngờ trước cái “thả tim” của nhà lãnh đạo Mỹ.

Ngôi sao ca nhạc Rihanna. Ảnh: AP 

Dù là một trong những người dùng Twitter nổi tiếng và tích cực nhất thế giới với hơn 40.000 bài viết, kể từ khi gia nhập mạng xã hội này năm 2009, Trump chỉ bấm “like” 8 tweet. Lần gần nhất ông bấm “like” là vào năm 2017.

Tâm Giao (tổng hợp)

Tags:
Trung Quốc cảnh báo chính phủ Anh không nên cấm Huawei

Trung Quốc cảnh báo chính phủ Anh không nên cấm Huawei

Đại sứ Trung Quốc tại Anh Liu Xiaoming mới đây đã phát biểu trên BBC cảnh báo chính phủ Anh rằng nếu Huawei bị cấm phát triển mạng 5G, thì điều đó sẽ gây tổn hại cho mối quan hệ thương mại và đầu tư giữa Trung Quốc và Anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất