Bắt người tấn công thợ nail vì nói tiếng Việt

Cảnh sát thành phố Oklahoma bắt Candace Nicole Muzny, 43 tuổi, vì dùng dao đe dọa hai thợ nail chỉ vì họ nói tiếng Việt.

21:30 15/01/2020

Muzny bị bắt tối 12/1 với cáo buộc tấn công bằng hung khí trong sự việc xảy ra vào tại tiệm Creative Nail, thành phố Oklahoma, bang Oklahoma, cảnh sát địa phương cho biết hôm qua.

Nghi phạm Candace Nicole Muzny. Ảnh: Oklahoma City Police
Nghi phạm Candace Nicole Muzny. Ảnh: Oklahoma City Police

Theo báo cáo của cảnh sát, Muzny đang làm móng tay tại cửa tiệm thì một nhân viên quay sang nói chuyện bằng tiếng Việt với đồng nghiệp. Người phụ nữ trở nên tức giận, quát tháo họ rồi tát vào mặt của một nhân viên. Khi một người khác định gọi cảnh sát, Muzny rút dao bấm từ trong túi ra và chĩa vào mặt anh ta đe dọa. 

Khi một cảnh sát có mặt ở tiệm nail để bắt Muzny, con chó của người phụ nữ này cắn vào chân anh. Muzny còn lia dao tấn công cảnh sát, khiến người này bị một vết cắt nhỏ sau tai.

Nghi phạm đã được thả vào hôm 13/1 với số tiền bảo lãnh 20.000 USD. Người phụ nữ này chưa bị truy tố chính thức và hồ sơ tòa án cho thấy bà ta cũng không có luật sư. 

Anh Ngọc (Theo AP)

Tags:
Phương pháp giúp kéo dài tuổi thọ khớp gối

Phương pháp giúp kéo dài tuổi thọ khớp gối

Sau khi bước vào độ tuổi trung niên, nhiều người vì muốn có được thân thể cường tráng nên thường hay tập luyện thể thao có tính vận động mạnh, ví dụ thường đi leo núi, leo thang bộ thay vì đi thang máy, v.v, hệ quả là bị đau đầu gối.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất