Bắt quả tang đôi sư tử đực công khai vui xuân tình giữa trời đất

Nữ nhiếp ảnh gia Nicole Cambre đã vô tình bắt được khoảnh khắc cực kỳ hiếm có trong tự nhiên: hai con sư tử đực quấn quít yêu đương tại Botswana.

14:32 20/04/2017

Thảo nguyên xanh, gió mát lành, có hai sinh vật đang ôm lấy nhau, chúng quấn vào nhau, trao cho nhau từng giọt tình ướt át. Hết chuyện, chúng rời nhau, nhưng vẫn quấn quít chẳng hề xa cách. Khu sinh thái Kwando, Botswana phía nam Châu Phi ngày hôm ấy nóng nực lạ thường, chẳng hiểu vì thời tiết hay vì lửa tình đang rực cháy phía bụi cỏ xa xa.

Bắt quả tang đôi sư tử đực công khai vui xuân tình giữa trời đất - Ảnh 1.

 Có một đôi sư tử đang vần nhau trong đám cỏ xanh rì...

Chẳng phải ngày nào người ta cũng được chứng kiến cảnh yêu đương của loài sinh vật được mệnh danh Chúa tể sơn lâm như sư tử. Nó đang nằm vểnh râu khoe đùi còn chả dám đến, huống chi lúc chúng nó đang giao hoan hưởng lạc?

Đã thế, lại còn là 2 ông sư tử đực!!!

Nicole Cambre, một nhiếp ảnh gia không chuyên trong chuyến viếng thăm vườn sinh thái ở Botswana đã "may mắn" ghi lại được khoảnh khắc mang đậm chất điện ảnh, rất "Brokeback Moutain" của nhị vị vương gia chốn hoang dã. Cô cho biết mình đã theo dõi và phát hiện nhiều hiện tượng khả nghi ở cặp đôi trai tài trai cơ bắp này, và đến ngày cuối tuần hôm ấy, tình yêu mới bùng cháy thăng hoa, và mối tình vụng trộm oan trái mới bị bóc trần qua nghệ thuật nhiếp ảnh!

Được biết, đây là gã sư tử cô đơn bị bỏ lại khu vực đồng cỏ Botswana trong khi lũ sư tử cái cùng những con đực khác dắt díu nhau lên rừng Mopani sinh sống. Cô quạnh, trống trải, không có bóng dáng đàn bà, hai trái tim cô đơn cần được sưởi ấm. Thế là chúng tìm đến nhau. Tim thì vẫn là tim, dù có nằm trong lồng ngực đàn ông hay đàn bà thì cũng có nhu cầu được hâm nóng. Sư tử cũng thế mà thôi.

Bắt quả tang đôi sư tử đực công khai vui xuân tình giữa trời đất - Ảnh 2.

 Khoảnh khắc ấy, khi tấm hình chứng minh cho tình yêu vô điều kiện của con-nằm-dưới.

Thông thường ở thế giới đơn giản, nơi chỉ có đực và cái yêu nhau, nếu sư tử đực không có tình cảm hay ham muốn chiếm hữu một con cái nào đó, lý do có thể là vì con cái đang mang thai. Nhưng ở đây, có khi hai ông từ đầu đã không có hứng thú với nữ nhi, chỉ đợi cả đàn bỏ xứ ra đi để cả thế giới trở thành cung điện tình yêu, hoa nở lá xanh tươi của riêng mình.

Thêm một minh chứng, rằng đồng tính là rất bình thường, kể cả ở giới động vật. Đến sư tử oai ngầu đẹp trai là thế mà chúng nó còn yêu nhau, nói gì con người vốn yếu mềm tình cảm.

Bắt quả tang đôi sư tử đực công khai vui xuân tình giữa trời đất - Ảnh 3.

 Thiên địa hài hoà, tình ái nở hoa, thế gian dường như nhuốm màu ướt át...

Bắt quả tang đôi sư tử đực công khai vui xuân tình giữa trời đất - Ảnh 4.

 Người ta bảo tình yêu mà không có màn mây mây mưa mưa này chỉ là hai thằng bạn thân đang chơi trò chú rể.

Bắt quả tang đôi sư tử đực công khai vui xuân tình giữa trời đất - Ảnh 5.

 Hết tình, yêu thương bỗng hoá phiền nàn.

Bắt quả tang đôi sư tử đực công khai vui xuân tình giữa trời đất - Ảnh 6.

 Tình yêu của hai gã đàn ông là thế, gai góc xù xì chẳng phủ màu hoa gấm.

Hành vi tình dục đồng giới ở động vật không phải là hiếm. Thật. Đã có 1500 trường hợp động vật có quan hệ đồng tính được phát hiện ra trên thế giới, đặc biệt ở các loài chim biển, động vật có vú và các loài linh trưởng lớn.Hiện tượng cặp đôi đồng giới đã được ghi nhận ở chim cánh cụt, cá heo, và đặc biệt là cừu. Có 8% số lượng cừu có thể kết đôi đồng giới và gạt cừu cái ra rìa yêu đương, đồng thời ghi danh mình là loài động vật có tỷ lệ giao phối đồng tính lớn nhất trong hệ sinh thái. 

Chuyện lạ ở Texas: Đàn ông thủ dâm sẽ bị phạt 100 USD

Chuyện lạ ở Texas: Đàn ông thủ dâm sẽ bị phạt 100 USD

Đó là dự luật mới nhất do bà Jessica Farrar, nghị sỹ đảng Dân chủ bang Texas, Mỹ đề xuất nhằm tạo ra sự bình đẳng giữa nam giới và nữ giới ở bang này khi phụ nữ bị hạn chế phá thai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất