"Thiên thời địa lợi nhân hòa" sau cùng đều thuộc về TT Trump, Biden càng cưỡng cầu sẽ càng thua thảm

Bầu cử Mỹ dưới góc nhìn phong thuỷ

13:30 24/11/2020

Từ bản đồ địa hình có thể thấy địa lý Bắc Mỹ là một tấm bản đồ thái cực khổng lồ. Canada là âm, Mỹ là dương, cực âm là vịnh Thunder màu xanh, cực dương là sa mạc Colorado và Arizona màu đỏ. Xanh hay đỏ đều là Tiên thiên đại đạo…

Theo như bản đồ truyền thống Trung Quốc: can (nam) trên khôn (bắc) dưới, do đó, xoay bản đồ hiện đại 180 độ, đó chính xác là một tấm bản đồ Tiên thiên đại đạo dương trên âm dưới. Thủy thổ thế nào dưỡng ra con người thế ấy, người Canada tính cách điềm đạm hòa bình, người Mỹ thì mạnh mẽ quyết đoán. Mỹ và Canada bề ngoài giống như một quốc gia Cơ đốc giáo được lập nên bởi những người Châu Âu da trắng di cư, nhưng trên thực tế lại khác hoàn toàn những quốc gia Châu Âu khác. Các bé trai mặc đồ màu xanh, các bé gái mặc đồ màu hồng, toàn dân tôn sùng màu tím. Trong Quốc ca Mỹ (America the Beautiful) hát rằng: “Những ngọn núi màu tím hùng vĩ (For purple mountain majesties)”. Hãy chú ý, người dân Bắc Mỹ hình dung những ngọn núi màu tím chứ không phải là xanh biếc. Đây đều là màu sắc của Đạo gia. Còn người Châu Âu thích màu trắng, đó cũng chính là màu của tôn giáo phương Tây.

Lại nhìn đồ dùng trong nhà, thời Minh rất yêu chuộng Đạo, nhà nào cũng có bếp. Các ngôi nhà kiểu truyền thống ở Mỹ và Canada cũng theo kiểu nhà nào cũng có bếp – chính là lò sưởi! Bởi vậy gốc rễ xa xưa của hai quốc gia này chính là đất nước Đạo gia. Chính trị phản ánh thái độ của con người với cuộc sống. Hoa Kỳ và Canada đều có hai Đảng chính trị lớn của riêng mình, màu sắc đại diện cũng là đỏ và xanh. Sự khác biệt là Đảng Tự do của Canada là màu đỏ, Đảng Bảo thủ màu xanh; trong khi Hoa Kỳ thì ngược lại Đảng Dân chủ theo khuynh hướng tự do màu xanh và Đảng Cộng hòa theo khuynh hướng bảo thủ màu đỏ.

Điều này phù hợp với đặc điểm âm dương tương phản của hai nước. Bản đồ bầu cử Mỹ hai bên màu xanh, ở giữa màu đỏ. Canada ngược lại, hai bên màu đỏ, ở giữa màu xanh. Trên thực tế, các giá trị quan thể hiện lại giống nhau: tự do ở hai bên, truyền thống ở giữa. Nói cách khác những nơi ngoại vi thái cực xoay nhanh thì tự do mở cửa, còn bên trong xoay chậm hơn lại là truyền thống khép kín. Tình trạng của Đảng chính trị phản ánh Tiên thiên đại đạo bên trong lục địa Bắc Mỹ được phân chia thành hai Tiên thiên đại đạo nhỏ, hơn nữa chúng thường xuyên hoán đổi cho nhau khiến toàn bộ Bắc Mỹ vẫn ăn khớp với một thái cực.

Ảnh chụp google map.

Trong cuốn sách có uy tín nhất phân tích sự khác biệt giữa Hoa Kỳ và Canada có tên “Sử ca Băng và Lửa” (A Song of Ice and Fire), các nhà xã hội học Mỹ phân tích khi Mỹ là một Đảng Cộng hòa thì Canada sẽ là Đảng Tự do; khi Mỹ là Đảng Dân chủ thì Canada lại là Đảng Bảo thủ. Do đó, chuyển động của hai Thái cực nhỏ cũng tuân theo quy luật của Thái cực. Đảng Tự do của Canada vừa được bầu lại thì theo quy luật Đảng Cộng hòa ở Mỹ cũng hẳn sẽ tái đắc cử, vì vậy theo quy luật của Thái cực nếu Đảng dân chủ không dùng thủ đoạn bất thường thì không thể cầm quyền.

Trong trường hợp này, nếu ông Biden thực sự đắc cử, rất có thể sẽ xuất hiện sự việc bất thường. Sử cũ kể rằng: khi người da trắng Mỹ chiếm đất của những người nhà Thương di cư, họ từng đem một vị tù trưởng làm thành túi da người. Tính cách nóng nảy của người Hoa Kỳ khi ấy tương ứng với Đại Minh, Trung Quốc, Chu Nguyên Chương cũng thích sử dụng hình phạt lột da cho những kẻ ông căm hận. Khi đó, vị tù trưởng đã nguyền rủa người thống trị da trắng rằng: cứ 20 năm sẽ có một vị tổng thống Mỹ bị ám sát hoặc chết khi còn đang tại vị. Cho đến nay, ngoài thảm họa quốc gia ngày 11 tháng 9 xảy ra trong nhiệm kỳ tổng thống Bush, tất cả các đời tổng thống Mỹ đều ứng nghiệm lời nguyền. Chúng ta nên biết triều đại nhà Thương vô cùng linh nghiệm trong việc tế bái, xem những kết quả dưới đây khiến người ta không khỏi kinh ngạc:

Năm 1840, Harrison được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ, ông bệnh nặng sau một lần cảm lạnh và qua đời khi mới tại vị đúng 31 ngày.

Năm 1860, Lincoln được bầu làm Tổng thống Mỹ và bị ám sát chết.

Garfield, người được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ năm 1880, 6 tháng sau khi nhậm chức bị đâm trọng thương và chết sau đó 2 tháng.

McKinley, người được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ năm 1900, ông bị ám sát khi đang tham dự triển lãm Pan American ở Buffalo năm 1901.

Harding, người được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ năm 1920, thông tin nội bộ tiết lộ rằng ông đã bị đầu độc chết bởi thạch tín.

Roosevelt, người được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ năm 1940, ông khá hơn một chút khi là vị tổng thống tại vị lâu nhất lịch sử nước Mỹ, nhưng cuối cùng qua đời khi đang tại chức.

Kennedy, người được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ năm 1960, chết trong một vụ ám sát, vụ án này trở thành vụ ám sát Tổng thống Hoa Kỳ gây chấn động thế giới.

Reagan, người được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ năm 1980, đã bị đâm sau khi nhậm chức chưa đầy ba tháng. Reagan ở Nhà Trắng 8 năm, thường nghi thần nghi quỷ và bí mật mời các thầy phù thủy làm phép.

Năm 2000, Tổng thống Mỹ Bush Jr tuy không bị ám sát nhưng Mỹ lại xảy ra thảm họa ngày 11 tháng 9.

Và giờ là năm 2020…

Trong cuộc tổng tuyển cử đang diễn ra tại Hoa Kỳ, hiện tại đã có mấy lần ứng cử viên tuyên bố chiến thắng nhưng không thể trở thành tổng thống. Bởi vậy, trước mắt chưa thể khẳng định ai sẽ là tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tiếp theo. Xét theo quy luật vận hành thái cực, nếu Biden trở thành tổng thống sẽ vô cùng nguy hiểm, ông ta không nhận được sự chấp thuận của Thiên địa trong phong thủy, theo cách nói của dân thường chúng ta chính là không có được Thiên thời, địa lợi. Còn về nhân hòa, do số phiếu của Biden tăng đột biến trong đêm bầu cử, ông Trump hiện vẫn đang điều tra xem có sự gian lận kiểm phiếu hay không… nhưng xem ra ngay cả yếu tố ‘nhân hòa’ thì Biden cũng không có được.

Vì vậy, kết quả cuối cùng vẫn còn chưa xác định. Nếu Biden đắc cử nhờ cưỡng ép, vậy thì ông ta rất có thể sẽ phải đối mặt với việc bị ám sát bởi ‘lời nguyền 20 năm’. Nếu ông Trump tái đắc cử, với tính cách mạnh mẽ quyết đoán và xuất thân là một chính trị gia phi chính thống giống như tổng thống Reagan, thì khả năng có thể khiến lời nguyền không hoàn toàn ứng nghiệm, và biến nguy thành an.

Hoa Kỳ hiện là cường quốc số một thế giới, mỗi một bước đi đều có ảnh hưởng đến các quốc gia trên toàn cầu. Trong cục diện thay đổi lớn như ngày nay, không ai là người ngoài cuộc, người Mỹ càng phải đưa ra những lựa chọn lý trí sáng suốt cho sự phát triển ổn định của đất nước mình. Chiến thắng của ông Trump trong cuộc bầu cử lần trước (năm 2016) đã khiến đại đa số người Mỹ hài lòng bởi thực tế Tổng thống Trump đang làm rất tốt. Lần này, tuyệt đối đừng đưa ra những lụa chọn và thay đổi sai lầm… Nếu có thể noi theo trí tuệ các bậc thánh nhân Trung Quốc cổ đại: thanh tâm quả dục, thuận theo ý trời, duy hộ chính nghĩa, thì mới có được một tương lai sán lạn, bình an, cát tường.

Theo Vision Times

Quỳnh Chi biên dịch

Tags:
Texas điều Vệ binh Quốc gia xử lý ϯhi ϯhể Covid-19

Texas điều Vệ binh Quốc gia xử lý ϯhi ϯhể Covid-19

Bang Texas triển khai Vệ binh Quốc gia hỗ trợ các ϯù nhân ở El Paso xử lý ϯhi ϯhể Covid-19.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất