Bầu trời New York chuyển màu xanh sau sự cố nổ trạm biến thế

Vụ nổ tạo ra ánh sáng khác lạ trên bầu trời đêm New York, khiến nhiều người dân hoang mang.

02:30 29/12/2018

Bầu trời tại một khu dân cư ở New York tối 27/12 sau vụ nổ trạm biến thế. Video: Twitter.

Sở cảnh sát New York thông báo đang điều tra vụ nổ trạm biến thế tại một nhà máy điện ở khu Queens tối 27/12, CNN đưa tin. Vụ nổ khiến một phần bầu trời New York bất ngờ chuyển sang màu xanh, người dân ở Manhattan hay New Jersey cũng có thể nhìn thấy. Chấn động từ sự cố khiến một số tòa nhà trong khu vực rung lắc, nhiều người sợ hãi đổ ra đường.

"Ánh sáng các bạn nhìn thấy dường như bắt nguồn từ vụ nổ trạm biến thế tại một cơ sở của công ty Con Ed ở Queens. Ngọn lửa đã được kiểm soát, chúng tôi sẽ cập nhật khi có thêm thông tin", sở cảnh sát New York đăng trên Twitter.

Không lâu sau sự việc, nhà chức trách địa phương đã đóng cửa sân bay La Guardia để "kiểm tra thêm", Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho hay. Tất cả các cơ sở của FAA ở La Guardia đều trang bị máy phát điện dự phòng nên không xảy ra bất kỳ gián đoạn nào đối với kiểm soát không lưu.

Trên các trang mạng xã hội, hình ảnh bầu trời đêm New York vụt sáng sau sự cố liên tục được chia sẻ. Một số người tỏ ra lo lắng, số khác thấy thích thú vì hiện tượng lạ.

Ánh sáng xanh trên bầu trời New York sau sự cố nổ trạm biến thế. Ảnh: CNN.

Ánh sáng xanh trên bầu trời New York sau sự cố nổ trạm biến thế. Ảnh: CNN.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Tới New York vào mùa đông và 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi được cấp visa đi du lịch nước Mỹ

Tới New York vào mùa đông và 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi được cấp visa đi du lịch nước Mỹ

New York là một trong những thành phố nổi tiếng của nước Mỹ. Và thời điểm lý tưởng nhất để tới thành phố này du lịch chính là mùa đông. Nếu bạn có dịp được cấp visa đi du lịch Mỹ mùa đông này thì không thể bỏ qua 5 trải nghiệm sau đây nhé!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất