Bay show tại Mỹ với cát sê 'khủng' nhưng Phương Mỹ Chi lại phải ngồi học bài trong nhà vệ sinh

Giữa tâm bão tin đồn bỏ học đi hát kiếm tiền, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những hình ảnh Phương Mỹ Chi ngồi trong phòng vệ sinh của khách sạn để học bài.

01:02 29/11/2017

Những ngày vừa qua, Phương Mỹ Chi đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng với bố nuôi Quang Lê.

Cụ thể, giọng ca Quê em mùa nước lũ sẽ hát 3 đêm tại đây với cát sê lên đến 6.000 USD/đêm (gần 140 triệu đồng/đêm), đây là mức thù lao cao hơn cả một số ca sĩ hạng A.

Phương Mỹ Chi hào hứng với chuyến lưu diễn tại Mỹ - Ảnh: Saostar

Bên cạnh những lời chúc mừng và hy vọng chuyến lưu diễn được thành công, không ít khán giả đã chỉ trích "chị Bảy" bởi cho rằng vì kiếm tiền mà cô bé bỏ bê việc học. Giữa tâm bão chỉ trích, mới đây, trên Fanpage của Phương Mỹ Chi đã chia sẻ hình ảnh cô bé đang ngồi học bài trong phòng vệ sinh của khách sạn. 

Dù đang bận rộn cho những buổi biểu diễn tại Mỹ, "chị Bảy" vẫn cố gắng chăm chỉ học bài. Ảnh: Fanpage Phương Mỹ Chi

Kèm theo những bức ảnh là chia sẻ: "Nhìn thương Chị Bảy quá. Đèn phòng khách sạn màu vàng nên 7 không học bài được phải vào toilet ngồi học. Học bất chấp nha, làm gì làm vẫn đem tập vở theo học cho kịp với bạn bè".

Cô bé dân ca tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để học bài trong phòng vệ sinh khách sạn - Ảnh: Fanpage Phương Mỹ Chi

Ngay sau khi được đăng tải, những hình trên đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng cũng như "dập tắt" tin đồn Phương Mỹ Chi vì kiếm tiền mà bỏ bê việc học.

Nhiều khán giả đã để lại bình luận ngưỡng mộ và tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cô bé vì vừa phải chạy show vừa học tập trong điều kiện không thuận lợi.

Một số bình luận có thể kể như: "Một cô bé rất nghị lực đáng để cho bao bạn bè cùng trang lứa nên học hỏi và noi theo, cô rất mừng vì ở con có một đức tính như vậy, thương thì rất thương nhưng cô lại mừng hơn vì thấy con được như vậy", hay: "Mọi người yêu mến bé Chi là ở điểm này nè! Bé luôn phấn đấu đi lên bằng năng lực. Chúc bé nhiều sức khoẻ nha!"...

Hình ảnh học bài trong phòng vệ sinh của Phương Mỹ Chi làm nhiều khán giả lo lắng - Ảnh: FBNV
Tags:
Tin sao Việt: Phương Mỹ Chi bị hải quan tịch thu một số món đồ khi tới Mỹ lưu diễn

Tin sao Việt: Phương Mỹ Chi bị hải quan tịch thu một số món đồ khi tới Mỹ lưu diễn

Phương Mỹ Chi: "Buổi sáng đầu tiên trên đất Mỹ, mặc dù đi qua hải quan em bị tịch thu một số món đồ nhưng tới nơi an toàn và khí trời dễ chịu là em quên hết rồi."​​​​​​​

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất