Bé 2 tuổi nổi tiếng sau bức ảnh ngắm chân dung bà Michelle Obama

Cô bé Parker được gặp bà Michelle sau khi ảnh em đứng ngắm chân dung cựu đệ nhất phu nhân nước Mỹ gây ‘sốt’. 

12:30 08/03/2018

Tuần trước, cô bé 2 tuổi Parker Curry có chuyến tham quan Trung tâm Triển lãm Quốc gia ở thủ đô Washington D.C, Mỹ. Khi đi ngang qua bức ảnh chân dung của cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama, cô bé đứng nhìn chăm chú.

Sau khi bức ảnh cô bé ngắm ảnh bà Michelle được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, chị Jessia Curry, mẹ của Parker, giải thích con gái cô nghĩ bà Michelle là người của hoàng gia.

“Trong cuộc trò chuyện sau đó với Parker, tôi nhận ra con bé tin rằng bà Michelle Obama là một nữ hoàng. Và con bé cũng muốn trở thành nữ hoàng”, Jessica nói. “Là một phụ nữ da màu, tôi nghĩ việc giới thiệu cho con bé về những người phụ nữ cùng màu da đang làm được những điều tuyệt vời cho lịch sử là rất quan trọng. Từ đó con bé sẽ có động lực để phấn đấu”.

Bức ảnh Parker đứng ngắm tranh chân dung của bà Michelle gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Instagram

Theo CNN, bức ảnh Parker mê mẩn ngắm tranh chân dung của bà Michelle Obama cũng khiến bản thân cựu đệ nhất phu nhân Mỹ chú ý. Bà quyết định mời cô bé tới văn phòng để gặp gỡ.

Trong một dòng trạng thái được chia sẻ trên tài khoản Twitter, bà Michelle viết: “Parker, hôm nay ta rất vui khi được dịp gặp cháu. Hãy tiếp tục nuôi dưỡng những giấc mơ lớn cho bản thân nhé. Biết đâu có một ngày ta lại được nhìn ngắm tranh chân dung của cháu một cách đầy tự hào”.

Đi kèm dòng tweet, bà Michelle cũng đăng đoạn clip ngắn đang thích thú nhảy cùng Parker. Chỉ sau 7 giờ, dòng trạng thái đã được chia sẻ hơn 42.000 lần.

Parker trò chuyện cùng bà Michelle. Ảnh: Instagram

Phu nhân cựu tổng thống cho hay khi bức chân dung được công bố hồi tháng trước, bà hy vọng nó sẽ mang lại cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ da đen.

Ông Barack Obama từng ca ngợi nghệ sĩ Amy Sherald bởi bức tranh chân dung “đã đặc tả được vẻ duyên dáng, xinh đẹp, thông minh, quyến rũ và nóng bỏng của người phụ nữ ông yêu”.

Theo Ngoisao.net

Tags:
Biểu tình, đánh nhau ở đại học Michigan, hàng chục người bị bắt

Biểu tình, đánh nhau ở đại học Michigan, hàng chục người bị bắt

Ít nhất có hơn một chục người bị bắt hôm Thứ Hai sau khi các ủng hộ viên của ông Richard Spencer đụng độ với các người biểu tình bên ngoài đại học Michigan State University ở East Lansing, nơi mà nhân vật theo chủ nghĩa dân tộc da trắng dự trù có một buổi nói chuyện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất