Bé 5 tuổi ở Mỹ gọi 911 đặt McDonald’s và cảnh sát giao hàng

Cậu bé 5 tuổi ở Michigan, Hoa Kỳ bỗng nhiên thèm đồ ăn nhanh vào buổi sáng sớm, nhưng do bà đang ngủ nên cậu đã tự gọi tổng đài hỗ trợ khẩn cấp 911, theo WCPO.

23:30 29/04/2019

Cậu bé Iziah Hall nghĩ là bé cần sự giúp đỡ, nhưng có thể chưa đủ hiểu biết để đặt hàng trực tuyến nên cậu đã dùng điện thoại và tự gọi đến tổng đài 911. Người đã tiếp nhận cuộc gọi của bé Iziah là người điều phối Sara Kuberski.

Cô Sara nói: “Tổng đài Kent County 911, có gì khẩn cấp?”,

Cậu bé Iziah đã hỏi rằng: “Cô có thể mang cho cháu món ăn McDonald’s không ạ?”

Cô Sara đã hỏi lại bé Iziah rằng: “Cô xin lỗi, cháu nói gì”, 

Iziah nhắc lại đề nghị của bé, nhưng cô Sara đã trả lời bé Iziah rằng: “Không, cô không thể mang McDonald’s cho cháu được.”

Tuy nhiên, sau đó cô Sara đã liên lạc với một cảnh sát bang Utah tên là Dan Patterson. Người cảnh sát này thấy cuộc trao đổi qua điện thoại giữa cậu bé và cô Sara khá thú vị, nên trên đường đi tuần tra, anh Patterson dừng lại ở một tiệm McDonald’s ở địa phương và mua một món đồ ăn cho cậu bé Iziah. 

Bé Iziah Hall đã tự gọi 911 McDonald’s khi bà đang ngủ. (Ảnh: wcpo)

“Tôi đoán trên đường tới tuần tra khu vực, tôi sẽ lái xe qua cửa hàng McDonald’s nên tôi cũng có thể mua cho cậu bé thứ gì đó”, anh Patterson nói.

Và khi thấy cảnh sát Patterson tới nhà, ban đầu, cậu bé Iziah đã lo sợ rằng bà của mình không vui với việc cậu đã gọi 911 để nói về yêu cầu của mình, nên bé Iziah yêu cầu cảnh sát Patterson hãy rời đi. Nhưng sau khi biết chuyện, bà của Iziah đã cảm ơn cảnh sát. Vị cảnh sát sau đó đã đưa thức ăn cho cậu nhưng không quên nhắc nhở cậu bé chỉ sử dụng 911 trong trường hợp khẩn cấp.

“Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng thật tuyệt vời khi sĩ quan Patterson đi qua đó cùng với McDonald’s, vì vậy điều này đã tạo nên một tối tuyệt vời cho chúng tôi”, cô Sara nói.

Nhã Phúc

Tags:
Mỹ: Nữ giáo viên quan hệ và có 4 con với nam sinh nói mình là nạn nhân

Mỹ: Nữ giáo viên quan hệ và có 4 con với nam sinh nói mình là nạn nhân

Cựu nam sinh khẳng định đã bị nữ giáo viên l.ạ.m d.ụ.n.g t.ì.n.h d.ụ.c vào năm 14 tuổi trong khi bị cáo cho rằng những cáo buộc nhằm vào bản thân chỉ là một cách “làm tiền và những lời nói dối bẩn thỉu”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất