Bé 6 tuổi viết cho ông già Noel: 'Đời ông thật trống rỗng'

Một cậu bé Mỹ 6 tuổi gây sốt mạng xã hội bằng lá thư gửi ông già Noel đầy bi quan, nói rằng cậu biết cuộc sống của ông trống rỗng và ông không hiểu những rắc rối mà cậu đương đầu.

23:24 06/12/2017

"Ông già Noel kính mến,

Ông ơi cháu chỉ làm việc này vì lớp yêu cầu thôi. Cháu biết danh sách bé hư của ông chẳng có gì. Và danh sách bé ngoan của ông không có tên ai. Và cuộc sống của ông cũng trống rỗng. Ông không biết cháu phải đương đầu với những rắc rối nào đâu. Tạm biệt ông.

Yêu ông.

Cháu sẽ không nói tên mình cho ông đâu", cậu bé ở bang Virginia viết, trang trí xung quanh bằng những hình vẽ cây thông, vòng hoa và hình đầu lâu.

Bức thư của cậu bé được người mẹ đăng lên Twitter và lập tức gây sốt. Ảnh: Sarah McCammon.

Mẹ của cậu bé, phóng viên đài phát thanh Sarah McCammon, đã đăng bức thư lên Twitter vào hôm 3/12 và một ngày sau, bài đăng đã nằm trong danh sách các tweet nổi nhất vào thời điểm đó của mạng xã hội này.

McCammon cho hay bức thư của cậu con trai nhỏ là bài tập trên lớp được giao. Cô luôn nói với các con mình rằng ông già Noel là một "câu chuyện vui" và quà Giáng sinh sẽ đến từ những con người thật. "Chúng tôi khuyến khích bọn trẻ giữ sự thật về ông già Noel ở trường", cô nói với Reuters qua email.

Một số người phản hồi trên Twitter đã tỏ ra rất ấn tượng với sự khôn ngoan của cậu bé, trong khi những người khác bày tỏ mối quan tâm về sự già dặn này. McCammon thì tự hào về cậu con trai lớp một, cô nói rằng đó là bức thư "tuyệt vời".

"Con trai chúng tôi sáng tạo và hơi già trước tuổi, vì vậy khi được chứng kiến sự hài hước này, chúng tôi nghĩ nó thật vui nhộn", McCammon nói.

Mặc dù vậy, cô và chồng cũng tò mò về những "rắc rối" mà cậu bé nói đến trong lá thư: "Thằng bé nói nó đã đề cập anh trai. Theo những gì chúng tôi biết, thằng bé thường xuyên thua anh trai khi chơi điện tử".

Tags:
Đoàn ông già Noel trượt tuyết gây quỹ ở Mỹ

Đoàn ông già Noel trượt tuyết gây quỹ ở Mỹ

160 người dự sự kiện ông già Noel trượt tuyết ở bang Maine, Mỹ năm nay quyên góp 2.500 USD cho quỹ từ thiện phục vụ cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất