Bé ba tuổi suýt mất mạng vì trò nghịch dại của người lớn

Vì muốn trêu cháu, ông chú của cậu bé Malaysia đã nhét cháu vào máy giặt ở tiệm giặt đồ.

01:30 05/10/2018

Giải cứu cậu bé khỏi máy giặt - Ảnh: Asia One

Giải cứu cậu bé khỏi máy giặt. Ảnh: Asia One.

Theo Strait Times, sự việc xảy ra vào trưa hôm 1/10 tại Bukit Sentosa, thị trấn Rawang, bang Selangor (Malaysia). Cậu bé theo mẹ và người chú đến tiệm giặt đồ. Khi người mẹ mải tập trung vào đống quần áo, hai chú cháu không có gì chơi, ông chú bèn nghĩ ra trò nhét cháu vào lồng chiếc máy giặt cửa trước. Không may, khi ông chú vừa cho cháu vào máy giặt và đóng sập cửa lại thì cửa máy giặt không mở ra được nữa.

Họ làm mọi cách không thể nào mở được theo cách thông thường. Cuối cùng buộc phải dùng búa đập vỡ cửa. Sau 20 phút ở trong, cậu bé mới được giải cứu.

Chủ tiệm giặt cho biết chiếc máy giặt loại 15kg trị giá 3000 RM (khoảng 17 triệu đồng) của mình đã hỏng hoàn toàn sau tai nạn. Bố của cậu bé hứa sẽ đền bù. "Cửa máy giặt sẽ tự động khóa khi có người đóng cửa hoặc chạm vào nút khởi động. Tôi không hiểu tại sao chú của cậu bé lại nghịch như vậy. Cũng may là cậu bé thoát chết. Cậu hơi nặng nên lồng giặt không quay". Ông này cho biết và cũng nói thêm: "Tôi khuyên các bậc cha mẹ khi mang con đến đây cần để ý con vì chúng có thể nghĩ đây là sân chơi hoặc một nơi để chơi trốn tìm".

Bên trong lồng máy giặt rất kín, nếu bị kẹt quá lâu thì có thể dẫn đến thiếu khí, ngạt thở và tử vong. Tháng 1 vừa qua, cậu bé Nhật Bản đã tử vong sau khi tự động chui vào lồng máy giặt trong lúc mẹ đi ra ngoài còn bố ngủ trưa. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Sang Mexico du lịch kỷ niệm một năm ngày cưới, cô gái Mỹ m.ấ.t m.ạ.n.g vì bị đ.ạ.n lạc b.ắ.n trúng đầu

Sang Mexico du lịch kỷ niệm một năm ngày cưới, cô gái Mỹ m.ấ.t m.ạ.n.g vì bị đ.ạ.n lạc b.ắ.n trúng đầu

T.a.i n.ạ.n xảy ra ở một khu dân cư cao cấp tại Mexico City, thủ đô Mexico.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất