Bé gái 1 tuổi di ứng với.. nước, gia đình tìm kiếm sự giúp đỡ

Một gia đình ở Minnesota đang tìm kiếm sự trợ giúp sau khi phát hiện ra con gái 18 tháng tuổi của họ dị ứng với nước.

07:17 25/02/2018

Cha mẹ của Ivy Angerman nói rằng đứa trẻ được chẩn đoán là bệnh mày đay, một chứng dị ứng hiếm gặp đối với nước gây ra phát ban và nổi đỏ, theo báo cáo của Fox 9.

Theo bác sĩ của gia đình, Ivy có thể là người trẻ nhất từng được chẩn đoán mắc phải tình trạng này, với các triệu chứng thường hình thành trong suốt tuổi thanh thiếu niên.

Dan Angerman nói với phóng viên rằng: "Là một người cha, nó hoàn toàn làm trái tim tôi tan nát.”

Ivy Angerman được chẩn đoán mắc bệnh mày đay, dị ứng hiếm gặp với nước.

Các bác sĩ nói rằng đứa trẻ chỉ có thể ngâm mình trong nước khoảng 15 phút trước khi da của bé bắt đầu phát triển các vết loét và bỏng.

Để giúp chống lại chứng dị ứng, bác sĩ khuyên gia đình rằng Ivy chỉ được tiếp xúc với nước tinh khiết và sống trong môi trường có kiểm soát nhiệt độ.

Các bác sĩ đã nói với bố mẹ của Ivy rằng các triệu chứng có thể tồi tệ hơn khi em lớn lên, tuy nhiên họ vẫn hy vọng các bác sĩ có thể cung cấp thêm câu trả lời.

15 phút là thời gian tối đa bé có thể tiếp xúc với nước.

Mẹ Brittany Angerman nói: "Liệu co bé có thể đi học ban ngày không?". "Tôi chỉ hy vọng một ngày nào đó con bé có thể uống nước và có thể sống một cuộc sống bình thường."

Gia đình đã bắt đầu gây quỹ trên GoFundMe kêu gọi tài trợ nghiên cứu và chi phí y tế.

Hải Vân/ New York Daily News
Chuyên gia chỉ cách ‘bắt’ bệnh qua vị trí đau vùng bụng

Chuyên gia chỉ cách ‘bắt’ bệnh qua vị trí đau vùng bụng

Đau ở vị trí trên bên phải bụng, có thể bạn bị giun chui ống mật, viêm bể thận phải. Nếu thường xuyên đau vùng quanh rốn, nhiều khả năng bạn bị sỏi thận…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất