Bé gái 1 tuổi người Mỹ bị mẹ và người tình đánh đập và tấn công tình dục

Bé gái một tuổi đến từ nước Mỹ đã bị đánh đập tàn bạo và thậm chí em còn bị chính bạn trai của mẹ tấn công tình dục.

16:39 06/01/2017

4586e62dc84ab8-img
Bé gái 1 tuổi bị đánh đập và bị tấn công tình dục 

Vào ngày xảy ra vụ việc, Tinh Herrera, người thân của bé gái 1 tuổi, gọi điện cho cảnh sát vào đêm giao thừa đón năm mới thông báo rằng cô bé bị nhiều con chó tấn công. Tuy nhiên, dịch vụ chăm sóc động vật khẳng định rằng con chó này không hề hung dữ.

Bên cạnh đó, các nhân viên y tế nhận thấy rằng những vết thương trên người cô bé không phải bị chó cắn. Họ khẳng định rằng bé gái 1 tuổi đã bị đâm nhiều lần và bị tấn công tình dục.

Salazar, đại diện phát ngôn của vụ việc cho biết đây là cuộc tấn công tình dục tàn bạo nhất từ trước đến giờ ở Mỹ. “Tôi thậm chí không biết phải nói thế nào về mức độ tàn độc của tội ác này”.

Mẹ bé gái đáng thương và bạn trai của cô ta đã bị cảnh sát bắt giữ. Người mẹ tên Herrera, 22 tuổi đã bị buộc tội gây thương tích cho con gái trong khi bạn trai cô, Isaac Andrew Cardenas, 23 tuổi, bị buộc tội tấn công lực tình dục đứa trẻ.

Nếu cả hai bị đưa ra xét xử, mức án tối thiểu cặp đôi này phải nhận là 20 năm tù giam. Hiện bé gái đang được điều trị tại bệnh viện với tình trạng sức khỏe phục hồi kỳ diệu.

avt-1-1483599643387
Người mẹ và bạn trai của cô đã bị bắt giữ.

“Đây là một trường hợp đau lòng. Cô bé đã phải chịu đựng những chấn thương nặng nề và có lẽ sẽ mang theo nó suốt cuộc đời”, người phát ngôn cho biết.

Vào tháng 10/2015, nước Mỹ cũng từng chấn động bởi vụ án bé gái 10 tháng tuổi bị bạn trai của mẹ đánh đập, cưỡng hiếp đến chết.

Kết quả kiểm tra cho thấy, cô bé Emmaleigh đã bị chấn thương nặng ở đầu do bị rung lắc và bị tấn công tình dục. Gia đình bé gái đã đăng tải những hình ảnh đau lòng của bé gái lên mạng xã hội để mong mọi người hỗ trợ tiền tang lễ và chi phí y tế.

Theo Afamily

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất