Bé gái 10 tuổi tự tử vì bị bạn học bắt nạt, tung clip lên mạng xã hội

Cảm thấy xấu hổ khi chuyện mình bị bạn bè bắt nạt ở trường được chia sẻ rộng rãi, nhiều người biết, bé gái 10 tuổi người Mỹ đã treo cổ tự tử tại nhà riêng.

02:14 05/12/2017

Bạo lực học đường luôn là vấn nạn được toàn xã hội quan tâm khi thời gian vừa qua, không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nước khác trên thế giới, tình trạng trẻ bị bạn bè trêu chọc ở trường học diễn ra ngày một nhiều hơn.

Bạo lực học đường không chỉ gây tổn thương cho trẻ về thể chất mà cả tinh thần, thậm chí đã đẩy vụ việc đi xa hơn nữa. Điển hình là trường hợp vủa cô bé 10 tuổi người Mỹ. Em bị các bạn ở trường trêu chọc dẫn tới việc tự tử tại nhà riêng.

be gai 10 tuoi tu tu vi bi ban hoc bat nat, tung clip len mang xa hoi - 1

Cô bé Ashawnty Davis mới 10 tuổi nhưng đã tự tự chỉ vì bị bạn bè trêu chọc và thấy xấu hổ khi chuyện này được lan rộng.

Theo trang tin Daily Mail, vào thứ 4 tuần trước (29/11), cô bé Ashawnty Davis ở Colorado đã qua đời sau 2 tuần được các bác sĩ và bố mẹ hết lòng cứu chữa tại một bệnh viện Nhi. Nguyên nhân dẫn tới cái chết đó là em đã treo cổ tự tử trong tủ quần áo gia đình.

Trước đó, theo chia sẻ từ phía gia đình, Ashawnty Davis đã bị một số bạn bè tại trường Tiểu học Sunrise, Aurora trêu chọc và đánh đập, các bạn học sinh khác thì đứng xung quanh theo dõi mà không hề lên tiếng bảo vệ em.

Toàn bộ những gì diễn ra lúc đó được một học sinh khác quay lại và chia sẻ trên ứng dụng Musical.ly. Tuy đoạn video có được làm mờ toàn bộ hình ảnh nhưng Ashawnty Davis vẫn phát hiện ra chính mình ở trong đó trong một lần vô tình xem được đoạn video.

be gai 10 tuoi tu tu vi bi ban hoc bat nat, tung clip len mang xa hoi - 2

Hình ảnh ở đoạn video cho thấy Ashawnty Davis bị bạn bè bắt nạt ở trường học. Tuy đã được làm mời nhưng cô bé vẫn nhận ra đó là mình và cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Sau khi xem, cô bé tỏ ra vô cùng xấu hổ nên đã đi đến quyết định sai lầm - tử tự tại nhà riêng.

"Ashawnty Davis đã suy sụp tinh thần sau khi xem được đoạn video. Con trở thành nhân vật bị trêu chọc và bắt nạt ở trường. Hai tuần sau đó con đã trở về nhà và treo cổ tự tử trong tủ quần áo", bố mẹ của Ashawnty Davis cho biết.

be gai 10 tuoi tu tu vi bi ban hoc bat nat, tung clip len mang xa hoi - 3

Bố mẹ của Ashawnty Davis vô cùng đau lòng trước cái chết của con gái.

Em được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu, điều trị tích cực trong suốt 2 tuần liền nhưng không qua khỏi.

Cái chết thương tâm của con gái khiến bố mẹ em vô cùng đau xót đồng thời lên tiếng kêu gọi các bậc phụ huynh cần quan tâm đến con em mình hơn. Sớm nhận ra những dấu hiệu con bị bắt nạt tại trường học để kịp thời ngăn chặn những hành vi không kiềm chế được cảm xúc của trẻ.

"Tôi muốn nói với các bậc phụ huynh rằng bạo lực học đường vẫn đang xảy ra. Nó xảy đến với con gái của chúng tôi. Tôi đã yêu con tôi rất nhiều. Tôi hy vọng các bạn hãy thường xuyên lắng nghe con của mình nói chuyện", Davis - bố của Ashawnty Davis cho biết.

Tags:
Sao phim truyền hình Mỹ để lại thư tuyệt mệnh, nhảy lầu tự tử

Sao phim truyền hình Mỹ để lại thư tuyệt mệnh, nhảy lầu tự tử

Brad Bufanda, ngôi sao phim truyền hình Mỹ để lại thư tuyệt mệnh rồi tự tử ở tuổi 34.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất