Bé gái 11 tuổi bị buộc phải cưới kẻ hiếp dâm mình sau khi phát hiện mang thai

Một bé gái 11 tuổi tại Mỹ sau khi phát hiện mình mang thai với kẻ hiếp dâm, đã buộc phải kết hôn với hắn.

07:20 30/05/2017

Sherry Johnson đến từ một tiểu bang tại Florida - nơi mà không có độ tuổi tối thiểu để kết hôn.

Sherry đã trả lời trên tờ New York Times rằng, một số cô gái khác ở nhà thờ Pentecostal đã ngậm đắng nuốt cay khi phải chấp nhận kết hôn với người đàn ông lớn hơn tuổi hòng che giấu những vụ cưỡng hiếp xảy ra tại đây.

Be gai 11 tuoi bi buoc phai cuoi ke hiep dam minh sau khi phat hien mang thai
Ảnh minh họa.

Với Sherry, em tiết lộ rằng mình bị cưỡng hiếp bởi một mục sư và một giáo dân, em đã hạ sinh đứa con đầu lòng khi mới 10 tuổi. Kết hôn với kẻ hãm hiếp chính là cách để che đậy những hành vi đồi bại. Thậm chí, thẩm phán xét xử đã chấm nhận cuộc hôn nhân trớ trêu này để chấm dứt cuộc điều tra.

Sau khi trưởng thành, Sherry đã kêu gọi hãy cùng chung tay lên tiếng chấm dứt cuộc những hôn nhân đầy nước mắt vẫn còn phổ biến tại nơi cô sinh sống. " Đây là một cuộc sống khủng khiếp, họ còng tay tôi và anh ta ( người hiếp dâm Sherry) để ép chúng tôi lấy nhau."

Từ những năm từ 2000 đến cuối năm 2010, có hơn 34,793 cuộc hôn nhân không giới hạn độ tuổi ở Texas, tai Florida là 14,278. Tổng cổng có đến 167,233 cặp đôi kết hôn.

Tags:
Texas: bé gái 2 tuổi và bé trai 16 tháng chết vì bị nhốt trong ôtô nóng tới 96 độ

Texas: bé gái 2 tuổi và bé trai 16 tháng chết vì bị nhốt trong ôtô nóng tới 96 độ

Cảnh sát cho biết vào thứ Sáu vừa rồi, hai em bé ở Texas đã chết khi bị khóa trong một chiếc xe hơi nóng do nhiệt độ tăng lên 96 độ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất