Bé gái 12 tuổi thiệt mạng do bị chính thuyền của cha mình đâm phải

Theo cảnh sát tuần tra của đội Cảnh sát biển New Hampshire, một cô bé 12 tuổi đã bị thiệt mạng sau khi bị một chiếc thuyền do chính cha mình điều khiển vô tình đụng phải.

01:20 19/07/2017

Zoe Anderson đang học trượt nước trên hồ Newfound ở Bridgewater, New Hampshire, và đột nhiên bị ngã xuống, cảnh sát nói trong một thông cáo báo chí. Cha cô, Sherwood Anderson, đã lái chiếc thuyền tới nơi cô bé tội nghiệp bị ngã xuống nhưng rồi anh bị phân tâm bởi 1 cơn gió lơn bỗng nhiên ập đến, làm bay mất mũ của anh.

Sherwood Anderson đã vô tình điều khiển chiếc thuyền vụt qua người con gái của mình. Dù sự cố va chạm khá nhẹ nhưng cơ thể cô bé 12 tuổi đã bị thương rất nặng.

Cảnh sát cho biết gia đình họ đến từ Highland Ranch, Colorado, và mẹ của bé gái, Tonya Anderson, và chị gái 14 tuổi của cô cũng đang trên tàu khi xảy ra vụ tai nạn.

Cảnh sát điều tra tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Gia đình cô ngay lập tức đưa Zoe lên bờ và những người cứu hộ ngay lập tức sử dụng biện pháp sơ cứu tạm thời để cứu cô bé nhưng cô đã không qua khỏi.

Sự việc vẫn đang được điều tra, và Cảnh sát Tiểu bang New Hampshire đang yêu cầu bất cứ ai có thông tin liên quan đến tai nạn hãy liên lạc với Sgt. Joshua Dirth theo số 603-293-2037.

Phòng Cảnh sát Bridgewater và Đội tuần tra Cảnh sát Tiểu bang New Hampshire đã không phản hồi ngay lập tức về yêu cầu bình luận của ABC News.

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Mỗi ngày có gần 20 đứa trẻ bị bắn ở Mỹ

Mỗi ngày có gần 20 đứa trẻ bị bắn ở Mỹ

Theo một phân tích mới của dữ liệu liên bang được xuất bản trong tạp chí khoa học Pediatrics, bạo lực súng là nguyên nhân thứ ba gây tử vong cho trẻ em Mỹ ở độ tuổi từ 1 đến 17 và là nguyên nhân đứng thứ hai gây tử vong cho trẻ chỉ sau tai nạn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất