Bé gái 14 tuổi bị bỏng cấp độ 2 do xịt khử mùi

Một bé gái 14 tuổi đã bị bỏng cấp độ hai sau khi bị bạn bè phun chất khử mùi vào người ngay tại sân chơi trường học.

05:30 10/05/2018

Cô bé 14 tuổi Ellie Prescott đến từ Yate, có thể phải tiến hành phẫu thuật ghép da sau khi bị bỏng cấp độ 2. Cô bé trước đó bị 1 nhóm bạn cũ phun chất khử mùi Lynx trên cánh tay của mình ở cự ly gần, khiến cánh tay phồng rộp và bỏng rát.

Được biết gần đây các học sinh hay có trào lưu thách thức xịt chất khử mùi vào người đối phương ở cự ly gần. “Thử thách khử mùi” cho thấy các thiếu niên sử dụng loại chất này xịt lên người ở khoảng cách càng gần càng tốt. Mục đích của thử thách là để tìm ra người có thể chịu đựng loại thuốc xịt này trên da trong khoảng thời gian lâu nhất.

Jamie Prescott cho biết con gái của cô, người vừa mới chuyển từ trường Chipping Sodbury đến Học viện Kỹ thuật và Công nghệ Bristol, vẫn cần tới bác sĩ điều trị dù đã bị bỏng 1 tuần trước đó. Thậm chí cô bé có thể cần ghép da.

Cánh tay của cô bé 14 tuổi phồng rộp sau khi bị bạn bè xịt chất khử mùi 

Ellie cho biết trò chơi này đã được chơi ở cả hai trường của cô.

Cô bé nói: “Có vẻ như trào lưu này khá phổ biến, rất nhiều bạn đã cho cháu thấy cánh tay của họ sau khi thực hiện nó. Trường học mới của cháu đã gửi một cảnh báo cho học sinh về những nguy hiểm của hành động này.”

Hình ảnh này là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh hãy để mắt tới hành vi của con mình

Mẹ của Ellie ngay lập tức đã đưa ra lời cảnh báo đối với trò nghịch ngợm nguy hiểm này của các em học sinh. “Đối với bất kỳ cha mẹ có con, xin vui lòng, hãy ngồi xuống và cho chúng xem những bức ảnh này. Những hình ảnh dưới đây là vết thương kinh khủng trên cánh tay con gái tôi và nó có thể thậm chí phải ghép da”, mẹ của Ellie đăng tải trên mạng xã hội.

Bài đăng của cô ấy đã được chia sẻ gần 3.000 lần.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit phát nổ, một phụ nữ bị bỏng cấp độ hai

Vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit phát nổ, một phụ nữ bị bỏng cấp độ hai

Một người phụ nữ ở bang Wisconsin cho biết cô đã bị dính bỏng cấp độ hai trên cánh tay sau khi vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit của cô phát nổ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất