Bé gái 14 tuổi bị điện giật chết do dùng điện thoại khi ở trong bồn tắm

Một thiếu nữ 14 tuổi từ Lubbock, tiểu bang Texas, tử vong vì bị điện giật do dùng điện thoại khi đang ở trong bồn tắm.

01:15 13/07/2017

Tai nạn thương tâm xảy ra tại nhà bố nạn nhân tại tiểu bang New Mexico. Bé Madison Coe ở trong bồn tắm, với tay lấy chiếc điện thoại đang được cắm điện sạc pin thì bị điện giật chết. “Có vết cháy trên tay con bé, cánh tay cầm chiếc điện thoại, và điều này cho thấy rõ ràng những gì đã xảy ra,” bà Donna O’Guinn – bà của nạn nhân – cho hay.

Gia đình em gởi ra thông điệp cảnh báo,  tai nạn như vậy có thể xảy ra với bất cứ ai. Bà O’Guinn chia sẻ, gia đình muốn mọi người “đừng sử dụng điện thoại đang được cắm điện sạc pin trong phòng tắm.”

Photo Credit: Fox8

Madison là cô bé có nhiều tài năng. Em chơi bóng rổ, kèn đồng, rất tốt bụng và thân thiện với mọi người chung quanh.

Câu chuyện của bé Madison nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. “Thật choáng ngợp khi thấy những người lạ, những người chúng tôi chưa từng gặp đã quan tâm và chia sẻ câu chuyện để bảo vệ một đứa trẻ hay thậm chí cả người lớn. Chúng ta không muốn mất bất cứ ai,” bà của nạn nhân ghi trên Facebook.  

Được biết, Uỷ ban An toàn Sản phẩm và Người tiêu dùng đang điều tra vụ tai nạn.

Tags:
Mỹ chế tạo thành công điện thoại không cần sử dụng pin sạc

Mỹ chế tạo thành công điện thoại không cần sử dụng pin sạc

Một nhóm nghiên cứu tại trường Đại học Washington, Mỹ đã sử dùng nguồn linh kiện có sẵn và chế tạo thành công chiếc điện thoại không dùng pin sạc đầu tiên trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất